Chủ tịch CFTC: Tiền mã hóa có thể sẽ không thay thế dollar nhưng nó có thể thay thế các...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 142)

    [​IMG]

    Rate this post


    Chủ tịch của Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Christopher Giancarlo đã đưa ra một số nhận xét tích cực trên tình trạng hiện tại của tiền điện tử, tuyên bố rằng nó có thể sẽ không thể thay thế được dollar những không có nghĩa nó sẽ không thể với các đồng tiền vô dụng khác trên thế giới.

    Trong khi Giancarlo nhận định rằng ông không tin vào việc tiền mã hóa sẽ vượt qua được dollar Mỹ, nhưng ông cũng nói rằng hiện trên thế giới vẫn còn một phần “luôn tìm kiếm một loại tiền tệ hiệu quả khi họ không thể tìm thấy được điều đó trong đơn vị tiền của Quốc gia họ”. Ngoài ra ông cũng nói rằng, “Hiện có 140 Quốc gia trên thế giới, mỗi Quốc gia lại có một đơn vị tiền tệ riêng. Có khả năng 2/3 chúng thậm chí còn chẳng đáng giá bằng số giấy mà chúng đang được viết trên. Và chúng vẫn dựa trên tiền cứng.”

    Giancarlo nói rằng tiền điện tử có thể đóng một vai trò lớn khi xử lý những đồng tiền ‘vô dụng’ này:

    “Bitcoin có thể giải quyết một số vấn đề – cho dù nó là Bitcoin hoặc các đồng tiền điện tử khác – nhưng chúng ta không phải nói về khoảng thời gian hai năm, chúng ta đang nói đến khoảng thời gian mười năm.”

    Điều thú vị rằng giao thức Banco đã đưa vào thực hiện ý tưởng này, sử dụng ví của họ để cho phép chuyển đổi các loại tiền tệ ảo. Theo như báo cáo trước đó vào tháng 8, Banco đã thử nghiệm ví của họ và thành công giao dịch giữa hai công đồng tiền tệ lân cận, Bangla-Pesa, và Ng’ombeni-Pesa.

    Việc token hóa sâu hơn của những cộng đồng tiền tệ này sẽ cho phép các cộng đồng nông thôn tại các Quốc gia thế giới thứ ba có thể đạt được quyền truy cập đến các tiện nghi cơ bản khi đơn vị tiền tệ quốc gia của họ không còn tồn tại hoặc không có sẵn.

    Theo Chepicap​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chủ tịch CFTC: Tiền mã hóa có thể sẽ không thay thế dollar nhưng nó có thể thay thế các...

Share This Page