Thị trường mã hóa vẫn không ổn định, Ripple dẫn đầu đà giảm giá

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 3, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 111)

    [​IMG]

    Rate this post


    Hôm nay, 03/10/2018: Thị trường tiền mã hóa đang thấy được một tín hiệu hỗn hợp không ổn định, với biến động lên xuống trong vài giờ qua và phần lớn các đồng coin trong top 20 bởi vốn hóa thị trường đều có dấu hiệu tut giảm, theo như Coinmarketcap.

    Sau một đợt tăng nhẹ vào 30/09, Bitcoin [BTC] lại tiếp tục sụt giảm. Đồng tiền điện tử dẫn đầu đã tăng khoảng 0.11% trong 24 giờ qua, giao dịch tại mức 6,529 tại thời điểm viết bài. Theo như chỉ số giá của Cointelegraph thì Bitcoin vẫn tăng khoảng gần 2% trong hơn 7 ngày qua.

    Thị phần của Bitcoin đã có một sự tăng nhẹ khoảng 0.3% trong hơn 24 giờ qua, theo như CoinMarketCap.

    Với Ethereum (ETH), đồng tiền điện tử đứng thứ hai theo vốn hóa thị trường, đã giảm mạnh trong ngày hôm nay, giảm gần 2% trong khoảng 24 giờ qua. Đồng altcoin đứng đầu hiện đang giao dịch tại mức 221 USD, giảm khoảng 23% trong tháng. Tuy nhiên, Ethereum vẫn tăng mạnh trong tuanafn, tăng khoảng 3.5% trong hơn 7 ngày qua.

    Ripple (XRP), đồng tiền điện tử đứng thứ ba theo vốn hóa thị trường, đã có sự tụt giảm mạnh nhất trong ngày. Hiện nó đã giảm hơn 8% trong 24 giờ qua và giao dịch ở mức 0.519329 USD vào thời điểm viết bài. Nhưng Ripple vẫn có một sự tăng trưởng mạnh khoảng 62% trong hơn 30 ngày qua.

    Với tổng vốn hóa thị trường hiện đang ở khoảng 216 tỷ USD tại thời điểm viết bài. Với mức cao nhất trong ngày hôm qua của tổng vốn hóa thị trường ở khoảng 222 tỷ USD. Khối lượng giao dịch hàng ngày của thị trường tiền mã hóa tại khoảng 13.4 tỷ USD tại thời điểm viết bài, và tổng số của tất cả các đồng tiền điện tử được niêm yết trên CoinMarketCap là 2.011 tại thời điểm hiện tại.

    Với hiện tại Stellar (XLM) có sự giảm sút mạnh nhất với hơn 2.1%. Với đồng coin thứ 6 theo vốn hóa thị trường hiện đang giao dịch tại mức 0.24 USD, nhưng vẫn tăng khoảng 4% theo mức tăng trưởng trong tuần.

    Theo Cointelegraph

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thị trường mã hóa vẫn không ổn định, Ripple dẫn đầu đà giảm giá

Share This Page