AT&T hợp tác với IBM và Microsoft trong việc xây dựng xây dựng giải pháp nghiệp dựa trên...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Oct 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 158)

    [​IMG]

    Rate this post


    Gã khổng lồ viễn thông AT&T đã chính thức tuyên bố việc xây dựng giải pháp doanh nghiệp dựa trên blockchain theo sau sự hợp tác với Microsoft và IBM.

    Với tuyên bố chính thức của AT&T về các giải pháp blockchain cho Doanh nghiệp mới nhất được công bố trên trang web của công ty. Nhắm đến việc việc giải quyết các vấn đề khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải, giải pháp cung cấp các nguồn theo dõi và quản lý thông tin tốt hơn qua nhiều bên.

    Công nghệ blockchain hỗ trợ cho các giải pháp cho phép một hệ sinh thái được chia sẻ qua các bên để trao đổi các thông tin một cách an toàn cao và được cho phép, mà theo đó sẽ dẫn đến giảm thiểu chi phí, rủi ro, cũng như làm đơn giản hóa quy trình doanh nghiệp.

    Công ty tại Texas này đã tuyên bố các giải pháp hoàn toàn phù hợp cho nhiều trường hợp sử dụng trong các ngành công việc khác nhau, như:

    – Theo dõi nguồn và chuyển động của hàng hóa cũng như toàn bộ quy trình từ tạo ra cho đến vận chuyển đến khách hàng trong sản xuất.

    – Đảm bảo tính xác thực của các sản phẩm bởi việc theo dõi toàn bộ quy trình triệt để trong bán lẻ.

    – Duy trì các hồ sơ bệnh nhân cũng như các phương thức chia sẻ bảo mật cao trong y tế.

    Trên sản phẩm mới, Phó chủ tịch của AT&T, Andy Daudelin đã nói rằng, “Blockchain cải thiện an toàn và cho phép một sự quản lý tốt hơn của các giao dịch thông qua các quy trình phức tạp. Sử dụng mạng lưới toàn cầu và khả năng IoT, AT&T nâng cao blockchain bằng cách cung cấp các giải pháp dán nối có thể tự động việc theo dõi và có thể điều khiển các điều kiện trong suốt quy trình.”

    Theo Chepicap​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - AT&T hợp tác với IBM và Microsoft trong việc xây dựng xây dựng giải pháp nghiệp dựa trên...

Share This Page