Liên minh do Ripple dẫn đầu trả lương cho các nhà vận động hành lang bằng XRP

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 115)

    [​IMG]
    us capital building, from rear, east side, back side, dome, steps, sun, blue sky, stone columns, stone carvings, cornice, architectural detail, statues, deep blue, historic places, government, greek , roman, classic architecture, washington dc, historic places, street light, flag, half mast

    Rate this post


    Ripple hiện đang dẫn đầu một số các nhóm vận động hành lang tại Washington D.C, theo tin tức từ phía Business Standard vào thứ sáu.

    Với tên gọi Hiệp hội bảo vệ giá trị Internet Hoa Kỳ (SAIV), gồm các nhóm thành viên ngoài Ripple là RippleWorks Foundation; Coil, một công ty phát triển giải pháp thanh toán kỹ thuật số; Hard Yaka, một công ty đầu tư trên các tài sản kỹ thuật số; và PolySign, một công ty hướng đến việc thành lập sàn quản lý mã hóa.

    Phần lớn các bên tham gia đều có liên hệ với Ripple; ví dụ, Coil được sáng lập bởi cựu CTO của Ripple là Stefan Thomas và Hard Yaka đã làm việc trên phát triển thẻ trả trước cho phép khách hàng có thể sử dụng Ripple để thanh toán trong thời gian thực.

    Cùng nhau các startup hy vọng có thể tạo được ảnh hưởng đến các quy định mã hóa trong một môi trường khi “các nhà làm chính sách tại các Cơ quan và Quốc Hội nghiên cứu công nghệ mới và xử lý một chế độ quy định cần phải được cập nhật để đáp ứng nhu cầu của quá trình chuyển đổi tài chính toàn cầu”, theo như thông cáo báo chí của SAIV đã đưa ra.

    SAIV sẽ nhắm đến việc thúc đẩy một “tầm nhìn công bằng cho các giá trị của Internet”, các tiêu chuẩn và các quy định phù hợp cho tất cả các giao thức chính, làm rõc ác quy định quản lý và “các quy định IRS công bằng về lợi ích vốn, tài sản và đóng góp từ thiện”.

    Đến cuối cùng, Liên minh đã thuê công ty vận động hành lang Klein/Johnson Group, nhằm tâp trung vào các vấn đề liên quan đến công nghệ và các dịch vụ tài chính và với Oracle cũng là một trong những khách hàng của họ.

    Đáng chú ý, công ty sẽ trả 25,000 USD một tháng, bằng khoảng 10,000 XRP. Trả lương cho các nhà vận động hành lang bằng token có các lợi thế nhất định, theo lời của Chris Larsen, Chủ tịch điều hành của Ripple:

    “Nó mang lại một số lợi thế và một số rủi ro. Hy vọng là nó sẽ mang lại cho họ cho ngành công nghiệp một tương lai tốt hơn.”

    Ông cũng công nhận rằng vận động hành lang cho các vấn đề liên quan đến mã hóa không hề đơn giản trong thời gian gần đây, nhưng “có rất nhiều sự hứng thú trong chủ đề này tại D.C.”

    CEO của PolySign là Jack McDonald đã nói trong một truyên bố rằng các tài sản kỹ thuật số sẽ “chỉ nghiên cứu tiềm năng/sự chấp nhận khi chúng ta đạt được kiến thức và sự thấu hiểu cũng như thể chế cơ sở hạ tầng trong ngành công nghiệp.”

    SAIV sẽ tập trung mọi nỗ lực trong việc làm việc với các nhà thực hiện chính sách Hoa Kỳ và các Cơ quan Chính phủ “có thể giúp chúng ta nhận ra những sáng kiến này,” ông đã giải thích.

    Theo như đồng sáng lập của Klein/Johnson Izzy Klein đã nói với Business Standard, Hiệp hội hiện đang lên kế hoạch vận động Quốc Hội cũng như Ủy ban giao dịch và chứng khoán, Dịch vụ thu nhập nội bộ và các cơ quan khác liên quan trong quy định mã hóa.

    Ông cũng đưa ra chú ý rằng công ty sẽ chuyển giá XRP thành dollar khi họ tiết lộ khoản thanh toán trên quá trình vận động hành lang.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Liên minh do Ripple dẫn đầu trả lương cho các nhà vận động hành lang bằng XRP

Share This Page