Ứng dụng MoneyTap của Ripple được các nhà quản lý quy định bật đèn xanh

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 27, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 112)

    [​IMG]

    Rate this post


    Vào 26/09, đối tác của Ripple và Tập đoàn SBI Holdings của Nhật Bản đã tuyên bố rằng công ty con của mình là SBI Ripple Asia đã đăng ký làm đại lý thanh toán điện tử thành công. Việc đăng ký đã hoàn thành vào đầu hôm nay dưới Đạo luật số 2 của Cục Tài chính Địa phương Kanto, Cơ quan giải quyết điện tử số 2.

    Tuyên bố đưa ra rằng chỉ những bên đã đăng ký với Cục Tài chính sẽ có thể khởi chạy cơ quan thanh toán điện tử tại Nhật Bản. Quy định có hiệu lực sau khi Đạo luật được thông qua vào 01/06/2018 tại Nhật Bản, để sửa chữa một số luật Ngân hàng.

    Thông qua Đạo luật, cơ quan có thể sử dụng các tiện ích công nghệ thông tin, như Application Program Interface [API] để lấy thông tin ví dụ như số dư khách hàng, lịch sử sử dụng, và cung cấp chúng cho người gửi tiền. Cơ quan cũng sẽ có thể cung cấp các dịch vụ như lệnh chuyển tiền từ ngân hàng này đến ngân hàng khác thay mặt người gửi tiền.

    Động thái này sẽ dọn đường cho ứng dụng smartphone của SBI Ripple Asia là ‘MoneyTap’. MoneyTap là một cây cầu đến cơ cấu tài chính thế hệ tiếp theo được hỗ trợ bởi công nghệ ví cứng phân bổ của Ripple [DLT]. Ứng dụng sẽ tạo ra một môi trường chuyển tiền giữa cá nhân nhanh, an toàn, và thuận tiện hơn.

    SBI Ripple Asia đứng đầu Hiệp hội Ngân hàng Nhật Bản, nắm giữ hơn 80% tổng tài sản ngân hàng tại Nhật Bản. Các tổ chức tài chính tham gia vào tập đoàn này sẽ có thể tích hợp với MoneyTap sử dụng API mở.

    Công ty cũng đã kết luận bằng tuyên bố:

    “SBI Ripple Asia sẽ cung cấp thông tin thích hợp đến người dùng thêm vào việc đăng ký của các nhà tổ chức cơ quan thanh toán điện tử để đảm bảo rằng các doanh nghiệp đại lý thanh toán điện tử này có mối liên hệ đến MoneyTap sẽ được triển khai đúng cách trong tương lai.”

    Theo AMBCrypto

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng MoneyTap của Ripple được các nhà quản lý quy định bật đèn xanh

Share This Page