Kỷ lục thế giới về màn chơi Mario nhanh nhất lại bị phá

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 27, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 97)

    Chia sẻ trên YouTube, game thủ có biệt danh Kossmicd12 cho thấy ngày 24/9, anh đã lập kỷ lục mới cho người hoàn thành game Super Mario Bros nhanh nhất. Anh đã chơi nhanh hơn một giây so với thành tích 4 phút 57,194 giây năm 2016.

    [​IMG]

    Màn phá kỷ lục thế giới về tốc độ chơi game Super Mario Bros.


    Để thực hiện màn chơi mà nhiều người thậm chí cần tới vài giờ để vượt qua, Kosmicd12 sử dụng nhiều thủ thuật và khai thác các kẽ hở của game. Tất nhiên, tốc độ tay và sự chính xác tới từng bước nhảy là điều bắt buộc phải có nếu muốn phá kỷ lục.

    Nhiều game thủ nói cần phải rất lâu nữa mới có người xô đổ được tốc độ này, bởi nó đã gần tiến tới mức giới hạn không thể vượt qua. Các thành tích được lập chỉ chênh nhau vài khung hình (frame), tức là từ vài chục tới vài trăm mili giây.

    Mario Super Bros được phát hành năm 1985 bởi Nintendo. Game nhanh chóng nổi tiếng nhờ lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn, thu hút sự chú ý của người chơi ở mọi lứa tuổi. Nhân vật chính là một thợ sửa ống nước, tham gia vào hành trình đi cứu công chúa của vương quốc. Đây chính là sản phẩm tạo nên thương hiệu và thành công của hãng phát triển Nintendo.

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Kỷ lục thế giới về màn chơi Mario nhanh nhất lại bị phá

Share This Page