Chuyên gia thị trường: Bitcoin ETF sẽ không xuất hiện vào cuối năm nay!

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 126)

    [​IMG]

    Rate this post


    Gần đây, Ran NeuNer, người dẫn chương trình của chương trình tiền mã hóa nổi tiếng CrypoTrader đã có buổi nói chuyện với các chuyên gia về vì sao không gian tiền mã hóa lại cần một quỹ ETF Bitcoin. Và hai chuyên gia mà NeuNer đã xin ý kiến là Maja Vujinovic, CEO và nhà đầu tư của O Group và Dave Chapman từ công ty giao dịch Châu Á, OSL.

    Theo như quan điểm của Vujinovic đã đưa ra thì không gian tiền mã hóa không cần đến ETF Bitcoin và ETF cũng không nhất thiết sẽ mang lại thanh khoản. Bà cũng đã nhắc đến việc ETF không phải là con đường duy nhất để mang các tổ chức đầu tư vào không gian tiền điện tử. Vị CEO này cũng đã giải thích rằng lớp tài sản kỹ thuật số hiện đang dần nhận được sự quan tâm từ phía các tổ chức nhà đầu tư, như các ngân hàng, khi mà họ đang thuê các nhóm nghiên cứu để học hỏi các kiến thức về tiền điện tử và Bitcoin [BTC].

    Khi được hỏi về việc nếu như một ETF sẽ được chấp nhận vào cuối năm nay, thì bà đã đưa ra câu trả lời rằng “Không”. Vujinovic đã đưa ra rằng sẽ không có một ETF nào đến trong năm nay khi quyết định không hề dựa trên một bên riêng lẻ. Hơn nữa, trước khi ETF đến, các doanh nghiệp cần thời gian để học hỏi hoàn toàn về Bitcoin và các đồng tiền diện tử khác. Theo lời của Vujinovic:

    “Mọi người cần thời gian để học tập. Tôi nghĩ đây là một việc vô cùng quan trọng rằng [kiến thức trên tiền điện tử] cần phải thông qua các Ủy viên…SEC có lẻ cần phải kiểm tra với các đối tác của họ trước khi đi qua các tổ chức khác trước khi được chấp thuận. Và tôi không cảm thấy điều đó sẽ đến vào cuối năm nay. Một sự thật hiển nhiên về sự thiếu khả năng của con người.”

    Tiếp đó, NeuNer đã hỏi ý kiến của Chapman về lý do vì sao Ủy ban giao dịch và chứng khoán [SEC] lại từ chối ETF Bitcoin. Theo như Chủ tịch điều hành của OSL, SEC không nhận thấy được chất lượng giao dịch trong không gian tiền điện tử. Vấn đề này đưa ra một đe dọa lớn liên quan đến các giao dịch lừa đảo và lũng doạn. Hơn nữa, Chapman tin rằng ngày càng có nhiều các tổ chức nhà tài chính và ngân hàng hiện đang chuẩn bị cho lớp tài sản kỹ thuật số.

    Theo AMBCrypto

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chuyên gia thị trường: Bitcoin ETF sẽ không xuất hiện vào cuối năm nay!

Share This Page