Giá Ripple (XRP) tăng vọt sau úp mở niêm yết thêm nhiều coin của Coinbase

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 26, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 104)

    [​IMG]

    Rate this post


    Có lẽ hy vọng từ tuyên bố mới đây của gã khổng lồ sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase, giá của Ripple (XRP) đã phá vỡ được xu thế tụt giá gần đây nhất của mình

    Giá Ripple hồi phục sau sự tụt giá đầu tuần

    Ripple đã giao dịch trong vùng đỏ tại phần lớn thời gian trong ngày hôm qua, gần như phá vỡ hiện tượng tăng trưởng mạnh trong tuần trước. Nhưng mới đây lại có một sự thay đổi khi đồng tiền điện tử đứng thứ 3 trong top 10 coin này đã có dấu hiệu tăng trưởng lại. Với giá giao dịch của Ripple trong thời điểm hiện tại là 0.493 USD, tăng từ mức thấp 0.436 USD trước đó.

    [​IMG]XRP/USD | Bitstamp

    ‘Hiệu ứng Coinbase’

    Việc tăng giá của XRP đến từ thông báo mới đây của sàn giao dịch tiền số Coinbase rằng sàn hiện đang có một sự thẩm tra trong quá trình niêm yết các đồng tiền điện tử. Quan trọng hơn, thông báo có vẻ như nhấn mạnh rằng Coinbase sẽ thực hiện niêm yết thêm tài sản mới.

    Công ty đã đưa ra thông báo:

    “Hôm nay chúng tôi xin thông báo một quy trình mới cho phép sàn giao dịch có thể niêm yết phần lớn các tài sản tiền điện tử và tuân thủ với pháp luật địa phương, bằng việc thỏa mãn yêu cầu niêm yết một cách có thẩm quyền.

    Với sự thay đổi trong quá trình, khách hàng của chúng tôi có thể hy vọng chúng tôi niêm yết hầu hết các tài sản có thể đáp ứng tiêu chuẩn của chúng tôi theo thời gian.”

    Các nhà đầu tư của XRP đã liên tục càu nhàu rằng Coinbase đã từ chối niêm yết token này, thậm chí khi sàn đã niêm yết các đồng tiền điện tử với vốn hóa nhỏ hơn. Trong khi thông báo ngày hôm nay không đảm bảo rằng công ty sẽ niêm yết XRP – vẫn còn một số tranh cãi rằng token này nên được xác định là chứng khoán – phần lớn các sàn giao dịch lớn tại Hoa Kỳ và trên thế giới có vẻ đã cởi mở với thị trường Ripple hơn.

    Do đó, có vẻ như có thể suy đoán rằng các fan của Ripple có thể sớm trở lời cho câu hỏi lặp đi lặp lại là ,”Khi nào thì đến lượt XRP?”

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Ripple (XRP) tăng vọt sau úp mở niêm yết thêm nhiều coin của Coinbase

Share This Page