Đối thủ của Bitmain Ebang cho ra mắt dòng máy đào Bitcoin mới

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 222)

    [​IMG]

    Rate this post


    Tiết lộ chuỗi máy đào Bitcoin mới với Chip 10nm

    Ebang Communication của Trung Quốc, một trong những nhà sản xuất chip ASIC cho các máy đào Bitcoin lớn nhất thế giới, đã tiết lộ thế hệ mới của dòng sản phẩm chủ chốt của mình với con chip được nâng cấp tạo ra bước tiến đáng kể trong hiệu quả năng lượng.

    Ebang đã đưa ra tuyên bố tại Hội nghị đào kỹ thuật số thế giới tại Georgia, tuyên bố rằng máy đào Ebit E11, E11+, và E11++ sẽ có thể được preorder sớm.

    Chuỗi E11 có một chip 10nm, cùng kích thước đặc trưng trong chuỗi sản phẩm E10. Tuy nhiên, theo như quảng cáo sản phẩm lưu hành trên Twitter bởi CSO của Blockstream là Samson Mow, chuỗi E11 có khả năng đạt được hiệu suất cho một chip 10nm. Theo như quảng cáo, Ebit E11++ có thể đạt mức điện năng tiêu thụ thấp như 45J/TH tại 44TH/s mặc dù một mô hình cơ sở E11 cấp thấp cung cấp một hashrate là 30TH/s tại 65J/TH.


    #Ebang has just announced their next gen miners, the E11 series with 10nm chips up to efficiencies of 45J/TH. That’s for the entire miner at the wall, not the chip. Ebang has maxed out gains for the 10nm process node, and it far exceeds Bitmain’s 7nm stats. #WDMS #miningconf pic.twitter.com/jzXx3AYZWI

    — Samson Mow (@Excellion) September 22, 2018

    Hiệu quả hơn cả Chip 7nm mới của Bitmain?

    Bitmain, cũng có trụ sở tại Trung Hoa, với CEO là Jihan Wu đã tuyên bố việc công ty đã phát triển một chip 7nm cho thế hệ dàn máy đào mới chuẩn bị ra mắt.

    Wu nói rằng chip 7nm của Bitmain có thể đạt được hiệu suất năng lượng tối đa của 41J/TH, mà không hề bao gồm toàn bộ dàn đào. Do đó, không thể chắc rằng thế hệ máy đào ASIC Bitcoin tiếp theo của Bitmain sẽ có hiệu suất tương đương với dòng E11.

    Theo báo cáo từ phía CCN, công ty nghiên cứu thị trường Sanford C. Bernstein & Co gần đây đã cho đăng tải một báo cáo cho rằng Bitmain hiện đang đánh mất vị thế cạnh tranh trong phát triển ASIC.

    Tất nhiên, quan trọng là giá cả, vẫn cần phải xem là liệu Bitmain có thể định giá các máy đào của mình đủ thấp để đạt được lợi nhuận trong khi vẫn giữ được sự thống trị trong thị phần của mình không.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đối thủ của Bitmain Ebang cho ra mắt dòng máy đào Bitcoin mới

Share This Page