Bữa ăn thịnh soạn lúc 1h sáng của Dwayne Johnson

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Sep 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    "Cheat meal" (bữa ăn gian lận) là thời điểm người tập gym có thể ăn thoải mái sau những ngày kiêng khem, nhằm mục đích tăng động lực và duy trì năng lượng. Nhắc đến cheat meal, hầu hết chúng ta sẽ liên tưởng đến đồ ăn nhanh hoặc các món dầu mỡ còn Dwayne "The Rock" Johnson lại chọn sushi.


    Cheat meal lúc 1h sáng của Dwayne Johnson. Ảnh: Instagram.

    Theo CNBC, trên trang cá nhân, Johnson đăng tải ảnh chụp hai đĩa to sushi với đầy cá ngừ, cá hồi, tôm và quả bơ. Siêu sao 46 tuổi chia sẻ đây là bữa ăn lúc 1h sáng của anh. Trước đây, hồi tháng 8, Johnson cũng mua sushi về làm cheat meal.


    Bữa cheat meal cách đây một tháng của Johnson. Ảnh: Instagram.

    Ngoài món ăn xuất xứ từ Nhật Bản, Johnson còn cho phép bản thân thưởng thức những món khác như bánh kếp chocolate chuối với si rô và bơ đậu phộng, bánh quy chocolate hoặc bánh kẹp thịt gà tây. Anh nói: "Cheat meal của tôi rất 'hoành tráng' bởi chúng ta đều làm việc vất vả mà chỉ sống một lần".


    Johnson tự nhận xét các cheat meal của mình rất "hoành tráng'. Ảnh: Instagram.

    Cao 1,96 m và nặng 118 kg, Dwayne “The Rock” Johnson xuất thân là võ sĩ đô vật, nay trở thành ngôi sao Hollywood nhờ những bộ phim hành động bom tấn. Để giữ được thân hình “khủng”, anh tích cực tập gym và ăn uống lành mạnh.

    Theo tạp chí GQ, Johnson sở hữu phòng gym riêng và luyện tập nhiều lần trong ngày. Mỗi lần đi xa, anh đem theo 18 tấn thiết bị gym để không có lý do xao nhãng, lười biếng.

    Bên cạnh đó, theo Muscle and Fitness, Johnson ăn 7 bữa mỗi ngày, tương đương hơn 5.000 calo và 4,5 kg thực phẩm. Ước tính chỉ riêng tiền mua cá một năm đã tiêu tốn của anh 1.400 USD.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bữa ăn thịnh soạn lúc 1h sáng của Dwayne Johnson

Share This Page