R3 hợp tác với Công ty Dutch Tech cho thí điểm ID kỹ thuật số dựa trên Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 163)

    [​IMG]

    Rate this post


    Hiệp hội Blockchain R3 hiện đang cho triển khai một ứng dụng ID kỹ thuật số được phát triển bởi công ty bảo mật kỹ thuật số của Hà Lan là Gemalto trên phiên bản mới nhất của nền tảng Corda, theo thông báo chính thức vào 18.09

    Corda là một nền tảng blockchain nguồn mở được phát triển cho cơ sở tài chính bởi R3 trong hợp tác với hơn 200 đối tác của mình. Nền tảng được cơ cấu để làm việc với các khối lượng giao dịch khổng lồ và hạn chế quyền truy cập vào dữ liệu giao dịch.

    Các bên tham gia hy vọng có thể tiến hành một số thí điểm của ứng dụng – gọi là Mạng lưới ID tín nhiệm – mà theo tin tức sẽ được khởi dọng vào cuối năm.

    Theo như tuyên bố, Mạng lưới ID tín nhiệm cho phép các nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số có thể vận hành các “dữ liệu cá nhân hoàn toàn được xác nhận và an toàn” bằng cách tạo ra một ID kỹ thuật số. Người tiêu dùng có thể đang ký trong các ngân hàng, các dịch vụ thương mại điện tử và chính phủ điện tử trong khi tránh việc bị lặp lại các thủ tục trong mỗi trường hợp.

    Sự tích hợp của Mạng lưới ID tín nhiệm sẽ cho phép người dùng kiểm soát dữ liệu của họ thông qua một ứng dụng di động gọi là Ví ID, mà trong đó họ có thể tiến vào, chứng nhận, và chia sẻ dữ liệu cá nhân với các nhà cung cấp dịch vụ đặc thù. Bertrand Knopf, EVP của Thanh toán và Ngân hàng Gemalto, đã giải thích:

    “Mạng lưới ID tín nhiệm giải quyết các điểm yếu truyền thống, khung nhận dạng ‘siloed’: king nghiệm người dùng vụng về, chi phí tăng cao và sự khó khăn trong tuân thủ với các quy định hà khắc… Các tổ chức Tài chính là nơi tốt nhất để dẫn đầu cuộc cách mạng nhận dạng tự chủ này.”

    Theo Cointelegrah

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - R3 hợp tác với Công ty Dutch Tech cho thí điểm ID kỹ thuật số dựa trên Blockchain

Share This Page