Gã khổng lồ Tài chính PNC của Hoa Kỳ chuẩn bị sử dụng công nghệ Ripple cho thanh toán Quốc tế

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 163)

    [​IMG]

    Rate this post


    PNC, được xếp trong Top 10 các ngân hàng tại Hoa Kỳ, sẽ sử dụng RippleNet để thực hiện các thanh toán Quốc tế cho khách hàng của mình, theo tuyên bố chính thức của Ripple ngày 19.09.

    Theo tin tức từ phía Reuters, một đơn vị PNC đặc thù – Quản lý Ngân khố – sẽ sử dụng giải pháp blockchain xCurrent của Ripple để đẩy nhanh các giao dịch xuyên biên giới được tổ chức cho các khách hàng thương mại Hoa Kỳ.

    Ripple đã nhấn mạnh rằng xCurrent sẽ cho phép các khách hàng doanh nghiệp PNC nhận được các thanh toán trên các hóa đơn của họ ngay lập tức, thay đổi phương thức tiếp cận để quản lý cả tài khoản và vốn thực thi của họ.

    Phó Chủ tịch cấp cao về Quản lý Sản phẩm của Ripple là Asheesh Birla nghĩ rằng sử dụng xCurrent trong giao dịch ngân hàng là bước đầu tiên hướng đến sự chấp nhận của các sản phẩm Ripple, cũng như giải pháp xRapid được thiết lập trong vài tháng tới. “Đó là một cách để ngân hàng có thể tiến vào thị trường,” Birla đã phát biểu với Reuters.

    Tin tức đến mặc cho thực tế rằng một số nhân viên của Ripple có cái nhìn ngờ vực về sử dụng xCurrent trong các thanh toán xuyên biên giới. Theo như Cointelegraph vào tháng sáu, giám đốc card đồ họa của Ripple là David Schwartz sẽ rất khó phát triển công nghệ vì tính quy mô thấp và các vấn đề bảo mật của nó.

    PNC được niêm yết bởi Bankrate là một trong Top10 các ngân hàng lớn nhất tại Hoa Kỳ với 8 triệu khách hàng và các chi nhánh con tại 19 Bang, đã tham gia vào các tổ chức tài chính toàn cầu khác mà trước đó đã hợp tác với Ripple.

    Theo Cointelegraph

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ Tài chính PNC của Hoa Kỳ chuẩn bị sử dụng công nghệ Ripple cho thanh toán Quốc tế

Share This Page