Đổi nhanh số điện thoại từ 11 về 10 số trên Facebook, Gmail

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 76)

    Từ ngày 15/9, các nhà mạng đã bắt đầu triển khai chuyển đổi mã mạng từ 11 số về 10 số. Điều này khiến chủ nhân những thuê bao 11 số dùng số điện thoại của mình để đăng ký các dịch vụ trực tuyến phải nhanh chóng thay đổi trước ngày 30/6/2019 - khi mã mạng mới hoàn toàn được áp dụng. Việc thay đổi sẽ giúp người dùng tránh được các sự cố về xác thực nếu chẳng may quên mật khẩu hay bị đánh cắp.

    Việc cập nhật số điện thoại cho Facebook hay Gmail không quá phức tạp. Độc giả có thể xem hai video hướng dẫn dưới đây:

    [​IMG]

    Cách cập nhật số điện thoại cho tài khoản Google.

    [​IMG]

    Cập nhật số điện thoại cho tài khoản Facebook.


    Trên giao diện website, các bước cài đặt cập nhật số điện thoại mới cũng thực hiện tương tự. Các dịch vụ khác như Twitter, Instagram... tuy một số bước khác nhau, nhưng việc đổi số điện thoại cũng không quá phức tạp.


    Việc chuyển đổi mã mạng từ 11 số sang 10 số được chia thành 3 giai đoạn. Thứ nhất là thời gian quay số song song (áp dụng cả cách quay số cũ và mới), từ 0h ngày 15/9 đến hết ngày 14/11. Trong thời gian này, các cuộc gọi quay số theo mã mạng cũ hay mới thì cuộc gọi đều thành công.

    Sau đó, từ 0h ngày 15/11/2018 đến hết ngày 30/6/2019, cuộc gọi theo mã mạng mới được tiến hành bình thường. Các cuộc gọi theo mã mạng cũ sẽ nhận được thông báo bằng tiếng Anh và tiếng Việt cho biết mã mạng đã thay đổi và hướng dẫn quay số theo mã mạng mới.

    Sau ngày 30/6/2019, thông báo này sẽ kết thúc, cuộc gọi sẽ chỉ thực hiện thành công khi người sử dụng quay số theo mã mạng mới.


    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Đổi nhanh số điện thoại từ 11 về 10 số trên Facebook, Gmail

Share This Page