IBM tham gia ‘Trang vàng’ cho các dự án Blockchain phi tập trung

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 172)

    [​IMG]

    Rate this post


    IBM vừa tham gia vào một dự án đăng ký cross-blockchain phi tập trung mà theo thông tin thì nó chính là một Trang Vàng “Yellow Pages” cho các dự án Blockchain, theo như tuyên bố vào ngày 13 tháng chín.

    Sáng kiến này được gọi là Đăng ký không biên giới sẽ được dẫn đầu bởi startup blockchain HACERA, và nó được thiết kế để cung cấp “một phương tiện phi tập trung để đăng ký, tìm hiểm, tham dự và giao dịch qua hàng loạt các giải pháp blockchain, xây dựng để tương thích với tất cả các công nghệ ví cứng phi tập trung hiện nay.”

    Dự án sẽ giải quyết một số các vấn đề trong lĩnh vực, bao gồm đặt tên có các dự án blockchain, khả năng phát hiện các mạng lưới và ứng dụng, và một danh mục dịch vụ và chức năng các tên miền đặc thù.

    Các thành viên khác của dự án đăng ký bao gồm Intel, Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Huawei, Batavia, Hitachi, và Liên đoàn Blockchain Australia.

    IBM được biết đến với khả năng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ của các công nghệ blockchain qua các lĩnh vực khác nhau. Đầu tháng này, Gã khổng lồ công nghệ đã tiết lộ mạng lưới thanh toán Blockchain “cận thời gian thực” dựa trên Stellar gọi là Blockchain World Wire (BWW). Giải pháp được phát triển để cơ sở xử lý quốc tế giữa các ngân hàng.

    Vào tháng tám, IBM và Gã khổng lồ Logistics Maersk đã tham gia khởi động giải pháp vận chuyển toàn cầu dựa trên blockchain. Theo thông tin thì nền tảng có thể theo dõi các dữ liệu quan trọng về mỗi chuyến hàng trong chuỗi cung ứng trong thời gian thực, tạo ra một bản ghi phân phối không thể thay đổi.

    Vào tháng sáu, IBM iX, Doanh nghiệp và cố vấn công nghệ của IBM đã hợp tác với nhà cung ứng phần mềm Mediaocean, đã cho khởi động một tracker dược hỗ trợ bởi Blockchain cho các giao dịch truyền thông kỹ thuật số để “xóa sổ mọi thứ” trong ngành công nghiệp truyền thông.

    Theo Cointelegraph​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - IBM tham gia ‘Trang vàng’ cho các dự án Blockchain phi tập trung

Share This Page