Mexico thắt chặt các quy định về Bitcoin thông qua các giấy phép được cấp bởi Ngân hàng...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Rate this post


    Ngân hàng Mexico (Banxico), Ngân hàng Trung Ương của Mexico gần đây đã tiết lộ trong một thông tư mới ban hành rằng các sàn giao dịch Bitcoin và các doanh nghiệp làm việc liên quan đến các tài sản số hóa tại Quốc gia sẽ cần phải có được giấy phép từ phía Chính phủ.

    Thông tư được tăng tải trên trang thông tin chính thức của Chính phủ, Tạp chí Liên Bang, đã nói rằng các sàn giao dịch mã hóa và các doanh nghiệp liên quan sẽ cần phải cung cấp cho Tổ chức tài chính một kế hoạch doanh nghiệp chi tiết giải thích về các hoạt động, ủy nhiệm, mô hình hoạt động, và các thông tin kiểm tra KYC.

    Văn bản còn đưa ra:

    “Các tổ chức của các Quỹ thanh toán điện tử cần phải có được sự cho phép từ phía Ngân hàng Mexico trước khi có thể sử dụng công nghệ liên quan đến bất cứ tài sản ảo nào.”

    Theo thông tư của Ngân hàng Trung Ương, các tổ chức tài chính sẽ không được cho phép cung cấp cho người dùng các đồng tiền điện tử trong cùng ngày mà họ mở tài khoản, và sẽ cần phải xác định tất cả người dùng tham gia vào trong giao dịch tiền điện tử.

    Mục đích của tổ chức tài chính này là để chống lại các hành vi rửa tiền, và sẽ áp dụng các kiểm tra thêm vào các vụ việc nhất định. Theo như trang thông tấn địa phương El Siglo de Torreon, các doanh nghiệp muốn thực hiện các hoạt động liên quan đến tiền điện tử cần phải nộp một đơn xin phép online sử dụng một giấy phép chứng nhận số hợp lệ.

    Những doanh nghiệp không thể cung cấp giấy phép cần phải mail đơn xin của mình đến Trung tâm hệ thống thanh toán của Ngân hàng Trung Ương. Những giấy phép được nộp theo hình thức này cần phải được ký bởi “chữ ký của người đã đăng ký trước đó” với tổ chức và cần phải có một chứng nhận rằng tại sao họ lại phải nộp đơn theo cách này.

    Những công ty mã hóa có thể nộp đơn từ 11 tháng chín, mặc dù họ cần phải chờ đến tháng ba năm sau cho “việc phát hành các quy định chung của luật fintech mới.” Các doanh nghiệp liên quan đến tiền điện tử nhận được giấy phép sẽ nhận được một tài khoản “quỹ thanh toán điện tử” mà sẽ cho phép họ có thể thực hiện sử dụng tiền điện tử.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Mexico thắt chặt các quy định về Bitcoin thông qua các giấy phép được cấp bởi Ngân hàng...

Share This Page