Cổ đông lớn nhất của Uber cho chạy thử một hệ thống thanh toán di động toàn cầu sử dụng nền...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    [​IMG]

    Rate this post


    Bộ ba công ty công nghệ bao gồm SoftBank, cổ đông lớn nhất của Uber, đã cho thử nghiệm một dịch vụ thanh toán toàn cầu sử dụng nền tảng blockchain.

    Synchronoss Technologies, Inc., một nhà cung cấp tin nhắn và IoT, đã hợp tác với hãng viễn thông của Nhật Bản là SoftBank Corp. và nhà cung cấp công nghệ blockchain TBCASoft Inc. trên một dịch vụ thanh toán chéo sóng mang ‘cross-carrier’ (CCPS) sử dụng nền tảng blockchain của TBCASoft và tiêu chuẩn tin nhắn toàn cầu Bộ giải pháp truyền thông phong phú (RCS).

    Proof Of Concept hoàn thành

    Việc hợp tác đã hoàn thiện một proof of concept của hệ thống thanh toán di động cho phép người dùng có thể trực tiếp thanh toán từ thiết bị của họ, có thể thông qua điện thoại hoặc in-store. Một khách hàng có thẻ du lịch từ Nhật Bản đến Hoa Kỳ và thực hiện thanh toán bằng dollar Mỹ thông qua RCS, được hỗ trợ bởi Synchronos và SoftBank. Thanh toán có thể được thực hiện bằng việc sử dụng tiêu chuẩn tin nhắn toàn cầu RCS.

    Blockchain API cho phép người nhận có thể sử dụng dịch vụ tin nhắn trước đó như email di động hoặc SMS để nhận tiền chuyển khoản P2P thông qua ứng dụng RCS, từ cùng một quốc gia hoặc từ nước ngoài.

    “Hệ thống di động dựa trên blockchain và RCS PoC đã chứng tỏ được giá trị điều hành dịch vụ có thể cung cấp,” Takeshi Fukuizumi, phó Chủ tịch của SoftBank Corp., đã nói trong một tuyên bố. “Không chỉ thấy được dịch vụ di động mới này trao quyền cho các thương gia tổ chức kỹ thuật số, và tại một quy mô mà trước đó chỉ tồn tại cho những cái tên lớn, nhưng nó cũng sẽ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một sự linh hoạt trong thói quen thanh toán và du lịch của họ.”

    Ling Wu, nhà sáng lập và cũng là CEO của BCASoft đã đưa ra chú ý rằng càng nhiều nhà cung cấp dịch vụ liên lạc tìm kiếm công nghệ blockchain cho các tính năng mới và dịch vụ, như đảm bảo và an toàn thanh toán toán bù trừ, chứng thực cá nhân và các ứng dụng IoT.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cổ đông lớn nhất của Uber cho chạy thử một hệ thống thanh toán di động toàn cầu sử dụng nền...

Share This Page