Công ty Trung Quốc lên kế hoạch chuyển đổi Trung Tâm Dữ liệu của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ thành...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Rate this post


    Công ty Cổ phần Wuhan General Group của Trung Quốc hiện đang có một cuộc thương lượng đàm phán để có thể chuyển đổi một cơ sở của Bộ Quốc phong Hoa Kỳ thành một trang trại đào mã hóa, theo tin tức từ thông cáo báo chí ngày 11 tháng chín.

    Theo như thông cáo, nếu như cuộc đàm phán thành công, công ty sẽ nhận được quyền triển khai “giàn khoan” vào cuối tháng mười, hoặc có thể kéo dài thêm đến các tháng tiếp. Theo thông tin trong việc chuyển đổi cơ sở, Wuhan General Group hiện đang có kế hoạch hưởng lợi từ mức giá điện năng thấp tại Hoa Kỳ, một khí hậu mát lạnh, tốc độ Internet cao, mà toàn là những nhân tố thiết thực để đào tiền điện tử.

    Một trung tâm dữ liệu rộng 55,000 feet vuông với hơn 3MW năng lượng điện có thể chưa đến hơn 1,300 máy đào, với 12,000 máy có thể được thêm sau khi trung tâm được nâng cấp lên thành cơ sở 30MW trong năm 2019. Theo như tính toán của công ty, trang trại đào có thể sản xuất khoảng 3.5 triệu USD dựa trên bắt đầu là 1,300 máy đào mỗi tháng. CEO của Wuhan General Group là Ramy Kamaneh đã nói rằng:

    “Chúng tôi đã lên kế hoạch xây dựng hoạt động này từ ba tháng trước, nhưng với một thị trường tiền điện tử đang trong tình trạng giảm mạnh, nhưng chúng tôi đã cân nhắc lại về chiến lược của mình. Quyết định để chờ cho một thị trường ổn định là một quyết định chính xác, đặc biệt là cân nhắc đến rất nhiều máy đào tiền điện tử đã không còn tạo được lợi nhuận trong thị trường hiện tại. Chúng tôi thực hiện trên lợi ích của công ty và các cổ đông và hoàn toàn tin tưởng rằng thị trường đã chạm đáy và thị trường tăng giá đã bắt đầu trở lại.”

    Một số tiểu Bang Hoa Kỳ được biết đến về chi phí năng lượng thấp, điều đó khiens cho họ trở thành một điểm đến lý tưởng cho các công ty đào tiền điện tử. Vào tháng 7, nhà điều chính quy định của New York đã chấp thuận một mức chỉ số điện năng mới cho các miner tiền điện tử cho phép họ có thể thương lượng mức chi phí.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công ty Trung Quốc lên kế hoạch chuyển đổi Trung Tâm Dữ liệu của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ thành...

Share This Page