Lễ ra mắt iPhone mới lần đầu được phát trên Twitter

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 81)

    Trên tài khoản Twitter chính thức, Apple công bố sẽ phát trực tiếp sự kiện ngày 12/9 (tức 0h ngày 13/9 giờ Hà Nội) trên nền tảng này. TechCrunch cho rằng động thái của Apple giúp người dùng biết tới sự kiện ra mắt iPhone mới nhiều hơn so với các chương trình trước.

    [​IMG]

    Thông báo của Apple trên Twitter.

    Đây là lần thứ hai Apple mở rộng tùy chọn phát trực tuyến trong năm nay. Tại WWDC, công ty đã thực hiện live stream tới những người dùng trình duyệt Chrome và Firefox. Trước đó, Apple giới hạn việc theo dõi chỉ xem được trên Safari và Edge.

    "Có rất ít lý do để Apple hạn chế phát trực tiếp sự kiện của hãng trên các nền tảng khác, trừ khi nó nhằm quảng bá cho trình duyệt Safari của công ty", trang công nghệ Verge viết. "Thật tuyệt khi thấy Apple gỡ bỏ giới hạn đó và hi vọng rằng sự kiện sẽ được phát trên cả YouTube".

    Chương trình sắp tới của Apple được chờ đợi với sự xuất hiện của ba mẫu điện thoại mới, bao gồm bản nâng cấp cho iPhone X với tên gọi Xs, mẫu Xs Plus màn hình rộng 6, 5 inch và phiên bản giá rẻ iPhone Xc (hoặc Xr) hỗ trợ hai sim. Ngoài ra, công ty công nghệ Mỹ có thể trình làng Apple Watch hay iPad mới.

    Số Hóa - VnExpress sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện của Apple.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Lễ ra mắt iPhone mới lần đầu được phát trên Twitter

Share This Page