Nhà sáng lập Ethereum tin rằng những tháng ngày tăng x1000 của tiền điện tử đã kết thúc

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 11, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Theo Vitalik Buterin, đồng sáng lập của Ethereum, tháng ngày tăng trưởng x1000 của tiền điện tử chúng ta đã thấy trong năm 2017 đã chính thức kết thúc.

    Phát biểu đến Bloomberg, Buterin đã nhấn mạnh rằng nhận thức về tiền điện tử và công nghệ blockchain đã đạt được đỉnh cao trong năm 2017, khi mà giá của những đồng tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum, Ripple, và Bitcoin Cash đã chứng minh được mức lợi nhuận gấp 10 đến 300.

    “Không gian Blockchain đang tiến tới điểm trần trong tầm mắt. Nếu bạn trao đổi với một người có học thức ở mức trung bình vào thời điểm này, họ có thể đã nghe nói về Blockchain ít nhất một lần. Không có một cơ hội nào để tăng thêm 1.000 lần nữa trong không gian Blockchain đâu.”

    Hãy chuyển từ thúc đẩy quy mô lớn sang chấp nhận sự thật đi thôi

    Bong bóng đầu cơ vào năm trước đã dẫn đến một lượng lớn người quan tâm đến tiền điện tử như một lớp tài sản mới nổi. Trong những năm tới, Buterin đã tuyên bố rằng hiện ngành công nghiệp đang tập trung vào việc cải thiện khả năng sử dụng và khả năng truy cập của các hệ thống phi tập trung hơn là thúc đẩy và thu thập sự quan tâm.

    Buterin đã giải thích rằng chiến lược thúc đẩy công nghệ blockchain và tiền điện tử đến nhiều người dùng hơn đã chạm đến điểm chết và nay chính là thời gian để nâng cao cơ cấu của các hệ thống phi tập trung, các ứng dụng (dApp), và các giao thức để khuyến khích khách hagf có thể cam kết đến với các nền tảng dựa trên công nghệ blockchain.

    “Đi từ sự hứng thú của mọi người vào các ứng dụng thực sự của các hoạt động kinh tế,” Vitalik đã tuyên bố, và thêm rằng “chiến lược đó [thúc đẩy blockchain đến nhiều khách hàng hơn] hiện đang dần tiến đến điểm chết.”[​IMG]

    Trong thời gian sắp tới, để đạt được sự chấp nhận trong dòng tài chính chính thống, các nhà phát triển dApp cần đảm bảo quá trình sử dụng các hệ thống phi tập trung liền mạch và hiệu quả như các nền tảng tập trung.

    Ví dụ, các ứng dụng như Peepeth, mạng xã hội phân quyền thay thế Twitter, yêu cầu người dùng gửi Ether hoặc gas mỗi lần muốn đăng thông tin lên mainnet của Ethereum.

    Quá trình chuyển đổi từ tiền mặt sang tiền điện tử có thể gây khó khăn và thách thức về mặt kỹ thuật đối với đa số mọi người. Việc yêu cầu người dùng sử dụng MetaMask để lưu gas trên một dApp thông qua mainnet Ethereum là một thao tác không mấy đơn giản.

    Theo như CEO của sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung Kyber Network là Loi Luu đã nói, trong thời gian sắp tới, dApp sẽ phải cải thiện giao diện người dùng của mình để tinh chỉnh và đơn giản hóa quá trình sử dụng của các hệ tống dựa trên blockchain.

    “Tôi nghĩ là vì UI không đủ tốt. Người dùng không quá quen với các sàn giao dịch phi tập trung; họ khá quen với Binance hay Bittrex. Vì thế nên chúng tôi muốn làm cho nó thực sự đơn giản cho người dùng có thể sử dụng. Vậy nên chúng tôi không tập trung trên các khía cạnh phi tập trung của nó. Chúng tôi tập trung hơn trên khía cạnh sử dụng của nó,” Luu đã nói rằng giao diện người dùng hiện tại của các sàn giao dịch phi tập trung và dApp vẫn chưa đủ hiệu quả.

    Cải thiện trên Giao thức và dApp

    Về phía các giao thức, công đồng nhà phát triển nguồn mở của Ethereum hiện đang làm việc trên nỗ lực phát triển Sharding và Plasma, hai giải pháp được trông đợi có thể tăng mạnh quy mô của mạng lưới Ethereum.

    Các dự án khác như Cardano và Zilliqa hiện đang làm việc trên PoS và các giải pháp liên quan đến Sharding như một phương pháp thay thế đến Plasma và các giải pháp dựa trên Ethereum.

    Tuy vậy, mặt trận công dụng cuối cùng và UI của các dApp, hệ thống phân quyền nhìn chung vẫn cần một bước cải thiện hơn nữa, đặc biệt trong trường hợp muốn chinh phục lòng tin từ nền tảng người dùng của những ứng dụng tập trung đang phổ biến rộng rãi.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà sáng lập Ethereum tin rằng những tháng ngày tăng x1000 của tiền điện tử đã kết thúc

Share This Page