iPhone 9 xuất hiện thêm màu xanh và cam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 86)

    Trang chuyên chia sẻ tin rò rỉ Slashleaks đăng hai bức ảnh về mẫu iPhone 6,1 inch màn hình LCD với nhiều màu mới. Ngoài phiên bản trắng, đen, đỏ và hồng đã xuất hiện tuần trước, iPhone thế hệ mới còn có thêm màu xanh coban và màu cam.

    [​IMG]

    Ảnh chụp màn hình cũng cho thấy iPhone 9 sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W. Trước đó, trang ChargerLab cũng đăng ảnh dựng về củ sạc mới của iPhone với thiết kế hình oval thay vì hình vuông cùng công suất 18W - nâng cấp đáng kể so với mức 5W trên các phiên bản iPhone hiện tại hay mức 10W và 12W trên nhiều mẫu iPad.

    [​IMG]

    Chi tiết về sạc nhanh trong ảnh chụp màn hình.

    Tuy nhiên, trong một slide bị rò rỉ của China Mobile (Trung Quốc) trên Weibo, nhà mạng này gọi iPhone 6,1 inch LCD là iPhone Xc. Tên gọi này được đánh giá là hợp lý hơn so với "iPhone 9" vì iPhone LCD có thiết kế tai thỏ nên thuộc dòng X, nhưng nó có giá rẻ hơn, nhiều màu sắc hơn và được bán ở Trung Quốc nên có thêm hậu tố "c".

    Hiện chưa thể xác định hình ảnh trên là ảnh rò rỉ hay sản phẩm của "Photoshop". Chưa kể, iPhone 6,1 inch LCD có thể không xuất hiện trong lễ công bố của Apple ngày 12/9. Công ty BayStreet Research nhận định iPhone LCD sẽ được công bố trễ hai tháng để Apple dễ bán các bản dùng màn hình OLED hơn. “Chúng tôi tin nó bị trì hoãn vì lý do kinh doanh", công ty này nói trên PCMag.

    Minh Minh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 9 xuất hiện thêm màu xanh và cam

Share This Page