Nhà bán lẻ Ô-tô Bentley, Bugatti & Rolls-Royce tuyên bố chấp nhận Bitcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 134)

    [​IMG]

    Nhà bán lẻ Ô-tô hạng sang tại Hoa Kỳ là Post Oak Motor Cars đã tuyên bố chấp nhận lựa chọn thanh toán bằng tiền điện tử cho các dòng xe Rolls-Royce, Bently và Bugatti tại cửa hàng của mình với hai lựa chọn là Bitcoin (BTC) và Bitcoin Cash (BCH), theo tin tức từ một thông cáo báo chí ngày 5 tháng chín.

    Nhà bán lẻ hàng sang này thuộc sở hữu của Doanh nhân Mỹ Tilman Fertitta, đã tích hợp dịch vụ thanh toán mã hóa của nhà cung cấp BitPay cho phép khách hàng có thể thanh toán Ô-tô với tiền mã hóa. Theo như thông cáo báo chí, Công ty tại Texas này sẽ chấp nhận thanh toán mã hóa từ tất cả khách hàng trên thế giới.

    Fertitta đã nhận xét rằng quyết định của công ty trong việc cung cấp lựa chọn thanh toán là để cung cấp cho các khách hàng “trải nghiệm mua sắm tuyệt nhất”, cũng như cho phép “tất cả mọi người trên thế giới” có thể mua được xe của họ một cách “nhanh và đơn giản”.

    Vào cuối năm trước, nhà tỷ phú Fertitta đã nói với cánh phóng viên rằng phần lớn mọi người sẽ “không bao giờ mua [Bitcoin]”, khi mà “nó không đảm bảo bởi FDIC [Tập đoàn bảo hiểm tiền gửi Liên Bang]”.

    Đầu năm nay, nhà sản xuất Ô-tô của Mỹ là Ford đã nộp một đơn xin cấp bằng sáng chế cho một hệ thống về phương thức liên lạc phương tiện đến phương tiện liên quan đến sự trao đổi của các token mã hóa đến cơ sở dòng chảy tắc nghẽn.

    Vào đầu tháng ba 2018, gã khổng lồ sản xuất xe của Đức là Daimler AG, được biết đến với nhãn hàng Mercedes-Benz và Smart đã giới thiệu đồng tiền điện tử MobiCoin của mình để phát thưởng cho các người dùng vì thực hiện việc “lái xe thân thiện môi trường”.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà bán lẻ Ô-tô Bentley, Bugatti & Rolls-Royce tuyên bố chấp nhận Bitcoin

Share This Page