Điện thoại Palm chạy Android lộ ảnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 6, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 103)

    Nhiều tin đồn nói rằng công ty Trung Quốc TCL đang "hồi sinh" thương hiệu Palm bằng việc phát hành sản phẩm chạy Android, giống như cách từng làm với BlackBerry. Model đầu tiên trong dòng sản phẩm này có mã "Pepito", đã bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên.

    [​IMG]

    Ảnh rò rỉ Palm Pepito.

    Theo Android Headlines, điện thoại mới của Palm sẽ có màn hình HD 3,3 inch với viền khá dày. Đây là kiểu thiết kế cũ giữa "rừng" smartphone màn hình lớn, tràn viền hiện nay. Mặt sau của máy là cụm camera và đèn flash LED, chính giữa có logo Palm với với các chữ cái xếp theo hình vuông. Cạnh hông bao gồm khay sim và nút nguồn.

    Điều thú vị nhất trên Palm Pepito là giao diện Android được tùy biến, trông hoàn toàn khác so với các điện thoại chạy cùng nền tảng của Google. Nó gợi nhớ đến launcher trên Apple Watch với các biểu tượng ứng dụng được đặt cạnh nhau như các mắt lưới.

    Các thông tin trước đây nói rằng Pepito sẽ được Palm phân phối độc quyền thông qua nhà mạng Verizon của Mỹ. Đây được xem là "canh bạc" mới của TCL sau khi công ty đã khá thành công trong việc khôi phục BlackBerry bằng việc ra mắt các model chạy Android có bàn phím vật lý.

    Cách đây hơn 20 năm, Palm là một trong những tên tuổi lớn, góp phần làm thay đổi thị trường di động bằng các mẫu PDA đình đám. Mẫu máy đầu tiên được Palm ra mắt là PalmPilot 1000 và PalmPilot 5000 vào năm 1996, riêng PalmPilot 1000 đã bán được một triệu chiếc trong vòng 18 tháng.

    Tháng 10/2001, chiếc điện thoại dòng Treo đầu tiên trình làng, mở đầu cho kỷ nguyên cho dòng thiết bị cầm tay cá nhân. Thời kỳ hoàng kim của Palm kéo dài hơn năm năm rồi đi xuống, sau đó bị HP thâu tóm và tiếp tục về tay Alcatel. Đến 2014, TCL mua lại thương hiệu Palm, nhưng "đắp chiếu" từ đó đến nay.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Điện thoại Palm chạy Android lộ ảnh

Share This Page