Bittrex mở cặp giao dịch Tiền mặt định danh – tiền số cho Cardano (ADA) và Zcash (ZEC)

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 97)

    [​IMG]

    Bittrex, 1 trong top 50 những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới, đã tuyên bố chỉ vài giờ trước quyết định khởi động cặp giao dịch tiền số/tiền mặt định danh cho Cardano và Zcash.

    “Bittrex hiện vô cùng hứng khởi khi có thể mở hai thị trường Dollar Mỹ mới, Cardano (ADA) và Zcash (ZEC) vào ngày 5 tháng chín, 2018!…

    Quá trình chấp thuận vô cùng nhanh chóng và ngay khi được chấp thuận bạn có thể giao dịch tất cả thị trường USD mà Bittrex cung cấp hôm nay hay trong tương lai. Hãy theo dõi chúng tôi trên Twitter cho các thông báo và cập nhật mới nhất về thị trường USD”.

    Sự chấp thuận của cặp giao dịch tiền số – tiền mặt định danh mà một bước tiến quan trọng khi nó chứng minh sự đáng tin cậy của tiền điện tử cũng như tính hợp pháp của mình.

    Cardano là một blockchain có thể giải quyết các vấn đề về quy mô và khả năng tương tác bằng cách sử dụng một cấu hình mà nhóm xác định như một blockchain thế hệ thứ ba. Zcash là một blockchain phụ trách hoàn thiện giao thức đủ điều kiện như zero-knowledge proofs.


    We’re rolling out more USD pairs. On Sep 5 we’re launching US dollar (USD) markets for Cardano (ADA) and Zcash (ZEC). Eligible #Bittrex accounts created before August are already enabled for USD trading. New user or want to deposit/withdraw USD? Details: https://t.co/KA248OA2Bz pic.twitter.com/pzCry5OdTr

    — Bittrex (@BittrexExchange) August 29, 2018

    Chỉ trong một vài giờ khi nhận được tin tức, tráng twitter đã nhận hơn 1.4k like và gần 500 phản hồi, với các nhận xét tích cực từ các nhà giao dịch và những người yêu thích trên khắp thế giới.

    Bittrex: Tiền số/tiền mặt định danh vẫn chưa thực sự dành cho tất cả mọi người.

    Vì lý do pháp lý, chỉ một số ít tiểu bang đủ điều kiện cho thị trường cryptocurrency/tiền pháp định.

    Theo Bittrex, những quốc gia không đủ điều kiện chỉ nên giao dịch cryptocurrency với nhau thông qua USDT (Tether), đồng tiền ổn định giá được tạo ra để duy trì giá trị không đổi 1 USD.

    Trên trang web chính thức của mình, Bittrex cho biết:

    “Để đủ điều kiện cho thị trường USD, các nền tảng phải sống hoặc đang hoạt động tại:

    · Ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ hoặc nội vi Hoa Kỳ ở California, Tiểu bang Washington, Tiểu bang New York, Montana hoặc Arizona.

    · Các doanh nghiệp lớn hoạt động tại Pennsylvania cũng nằm trong danh sách này.”

    Theo Ethereumworldnews

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bittrex mở cặp giao dịch Tiền mặt định danh – tiền số cho Cardano (ADA) và Zcash (ZEC)

Share This Page