Chiếc iPad tiết lộ Donald Trump là 'fan cứng' của Apple

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 80)

    Theo Cultofmac, tổng thống Mỹ dường như biết nhiều về công nghệ hơn suy đoán của mọi người. Không chỉ biết dùng iPhone để đăng các dòng tweet "bất hủ" lên mạng xã hội, tin tức rò rỉ mới đây còn tiết lộ Donald Trump cũng sử dụng một chiếc máy tính bảng của Apple. Thông tin mới này khiến nhiều người càng có thêm sự khẳng định về việc vị tổng thống này là một fan của Apple.

    [​IMG]

    Đọc tin tức trên iPad có thể là thói quen của tổng thống Mỹ mỗi buổi sáng.

    Nguồn tin tiết lộ chuyện này là Tara Palmeri, phóng viên Nhà trắng của ABC. Phản hồi lại một bình luận của người dùng trên Twitter cho rằng ông Trump không bao giờ sử dụng máy tính, Palmeri nói rằng "đôi khi Trump đọc thông tin trên iPad, cái mà ông gọi là 'thứ phẳng lỳ'".

    Mô tả này về máy tính bảng của Apple có thể hơi kỳ quặc. Tuy nhiên theo suy đoán, cụm từ này có thể xuất hiện khi tổng thống yêu cầu một chiếc máy tính và ai đó cố gắng đưa cho ông một chiếc laptop. Điều này khiến ông nói rằng: "Không, cho tôi cái phẳng lỳ".

    Donald Trump năm nay 72 tuổi. Nếu không nhìn vào vị trí công việc thì ông chỉ là một trong số vô vàn người cao tuổi đang sử dụng máy tính bảng của Apple. Họ cân nhắc lựa chọn thiết bị này thay vì máy tính xách tay, bởi chúng dễ sử dụng hơn và có thể làm cho các văn bản được phóng đại chỉ bằng một thao tác mở rộng ngón tay.

    Tổng thống Mỹ không gặp vấn đề gì khi sử dụng iPhone. Tất cả các tweet của ông đến từ chiếc điện thoại chạy hệ điều hành iOS này. Trên thực tế ông có ít nhất hai chiếc iPhone, một cái chỉ dành để vào Twitter và một hoặc nhiều cái khác dành cho các cuộc gọi thoại.

    Chưa có ai phát hiện ra tổng thống Mỹ dùng tai nghe AirPods. Tuy nhiên, không nhiều người bất ngờ nếu điều đó xảy ra, thậm chí cả việc nếu có một hai chiếc HomePod đặt trong Nhà Trắng.

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Chiếc iPad tiết lộ Donald Trump là 'fan cứng' của Apple

Share This Page