Tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc thiết lập công ty Blockchain để phát triển lâm nghiệp

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    [​IMG]

    Tứ Xuyên, một tỉnh tại phía bắc Trung Quốc đã ký kết một hợp đồng hợp tác chiến lược để thiết lập một công ty blockchain trong một nỗ lực phát triển ngành lâm nghiệp tại Đất nước, theo tin tức từ China Net ngày 24 tháng tám.

    Quận tự trị Khương Bắc Xuyên của tỉnh Tứ Xuyên và Beijing Sinfotek Group đã cùng nhau thành lập một công ty mới với tên gọi Hangzhou Yi Shu Blockchain Technology Co., Ltd cho “phát triển kinh tế lâm nghiệp và xóa đói giảm nghèo công nghiệp”. Các bên đã ký kết một hợp đồng hợp tác tại Hàng Châu thuộc tỉnh Chiết Giang vào ngày 19 tháng tám, theo tin tức từ China Net.

    Theo thông tin thì công ty mới này là một trong 19 công ty blockchain được thông qua lô đầu tiên của 700 tờ khai dự án tại Blockchain Industrial Park Hàng Châu. Công ty nhắm dến việc áp dụng công nghệ Blockchain vào ngành công nghiệp nông nghiệp. Theo như báo cáo đưa ra:

    “[Chiến lược của công ty] sẽ được tích hợp chặt chẽ với chiến lược phát triển của Quốc gia, và [sẽ] hoàn toàn thúc đẩy sự ứng dụng của công nghệ blockchain để nhận ra sự phát triển song song của giá trị doanh nghiệp và ngành lâm nghiệp”.

    Đầu tháng này Đảng công sản Trung Quốc (CPC) đã công bố một quyển sách trên công nghệ blockchain và các ứng dụng tiềm năng của nó, theo tin tức từ Cointelegraph ngày 13 tháng tám.

    Vào tuần trước, một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất trên thế giới là Bảo hiểm Bình An của Trung Quốc đã công bố một “Bạch phiếu trên các thành phố thông minh”, ủng hộ trên phát triển công nghệ blockchain và ‘thúc đẩy sự phát triển của thành phố thông minh’”.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc thiết lập công ty Blockchain để phát triển lâm nghiệp

Share This Page