CHARLIE LEE: CÒN LÂU TÔI MỚI ĐI MUA LẠI SỐ LITECOIN ĐÃ BÁN RA

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 29, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 91)

    [​IMG]

    Nhà sáng lập của Litecoin là Charlie Lee không hề có ý định mua lại số Litecoin mình đã bán “dù sớm hay muộn” sau khi đã bán toàn bộ số Litecoin dự trữ vào chín tháng trước.

    Đó chính là câu trả lời của Lee trong buổi phỏng vấn với CNBC ngày 27 tháng tám.

    “Đối với tôi, tôi bán chúng là vì có một sự mâu thuẫn lợi ích”, ông đã nói với người dẫn chương trình là Melissa Lee khi đươc hỏi về liệu mức giá Litecoin hiện tại phải phải là một “cơ hội mua vào”.

    “Tôi nghĩ đó luôn là một điều tốt để mua vào khi mức giá đang dưới mức trung bình thị trường; và đó là lời khuyên tôi dành cho mọi người”

    Lee trước đó đã nói rằng ông nghĩ rằng các nhà đầu tư nên mua ít nhất 1 Bitcoin trước khi mua Litecoin hay bất cứ đồng tiền điện tử nào.

    Thời điểm khó khăn cho litecoin

    Lee đã tạo ra một cơn chấn động vào năm 2017 khi tuyên bố việc mình đã bán toàn bộ số Litecoin của mình. Nhiều người trong cộng đồng tiền điện tử cho rằng Charlie Lee thậm chí còn bán ra ở đỉnh $350/LTC, chỉ trích hành động của anh vừa hù doạ thị trường, làm nhà đầu tư mất lòng tin, vừa để tư lợi cho bản thân.

    Lee đã nhiều lần biện minh cho quyết định của mình, bên cạnh đó còn cam kết tập trung hơn vào phát triển Litecoin.

    “Tôi không từ bỏ Litecoin. Tôi vẫn sẽ bỏ bất cả thời gian của mình cho Litecoin,” Lee đã viết trên Reddit tại thời điểm đó. “Khi mà Litecoin thành công, tôi vẫn sẽ được thưởng trong nhiều cách, chỉ là phải trực tiếp thông qua việc sở hữu coin”.

    Năm 2018 dường như đã chứng minh là một sự thử nghiệm cho cả Lee và Litecoin. Khi mà theo tin tức mới đây rằng youtuber nổi tiếng cộng đồng tiền điện tử TruthNeverTold trở thành nhân vật mới nhất chỉ trích đợt bán tháo hồi tháng 12, thẳng thừng gọi Litecoin là “hàng đa cấp”.

    Theo Bitcoinist

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CHARLIE LEE: CÒN LÂU TÔI MỚI ĐI MUA LẠI SỐ LITECOIN ĐÃ BÁN RA

Share This Page