BlackBerry, HTC và Sony ra smartphone mới đón đầu iPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 88)

    Thứ bảy, 25/8/2018, 10:58 (GMT+7)

    Ba tên tuổi đều chọn triển lãm IFA 2018 sắp tới để ra mắt smartphone mới thay vì làm sự kiện riêng như Samsung, Apple.

    iPhone thế hệ mới 2018 được dự đoán sẽ ra mắt vào 12/9 tới, sau Samsung, tới lượt BlackBerry, HTC và Sony cũng chọn ra mắt sản phẩm mới sớm hơn Apple. Với BlackBerry, hãng vừa xác nhận sẽ trình làng chiếc Key2 LE vào 30/8 tại triển lãm công nghệ IFA 2018 sắp diễn ra ở Đức. Đây là phiên bản rút gọn cầu hình từ model Key2 cao cấp mới ra mắt hồi tháng 6 vừa rồi.

    [​IMG]

    Key2 LE có thể không còn camera kép. Video: Twitter


    BlackBerry Key2 LE được cho có ngoại hình không khác biệt phiên bản "đàn anh". Máy vẫn có kiểu dáng dạng thanh với màn hình cảm ứng 4,5 inch, tích hợp bàn phím vật QWERTY ngay bên dưới. Tuy nhiên, Key2 LE không còn camera kép mà chỉ dùng camera đơn với độ phân giải 13 megapixel phía sau và 5 megapixel phía trước. Cấu hình được rút xuống còn RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 6GB và dùng chip Snapdragon 636 thay vì 660.

    [​IMG]

    Xperia XZ3 trông giống XZ2 ra đầu năm. Ảnh: Mysmartprice.

    Còn với Sony, dù không xác nhận bằng video như BlackBerry nhưng tên tuổi Sony cũng thông báo có sự kiện ra mắt smartphone Xperia mới tại IFA 2018. Xperia XZ3 là sản phẩm kế nhiệm cho mẫu XZ2 được ra mắt từ triển lãm MWC hồi đầu năm. Tuy nhiên, trong hình ảnh rò rỉ mới đây trên Internet, Xperia XZ3 có kiểu dáng không nhiều thay đổi. Màn hình cảm ứng tỷ lệ mới 18:9 nhưng chưa có thiết kế viền siêu mỏng như tin đồn, hay đi theo xu hướng tai thỏ như nhiều smartphone Android cao cấp gần đây.

    Theo Phone Arena, Xperia XZ3 có thể được trang bị chip Snapdragon 845 cùng với RAM 6GB, cấu hình ngang với Galaxy Note9 bản tiêu chuẩn. Máy có mặt lưng kính, bo cong nhiều và không phẳng như các mẫu Xperia truyền thống.

    [​IMG]

    Smartphone mới của HTC cũng ra mắt tại IFA 2018 như của BlackBerry và Sony.

    Tên tuổi lớn thứ ba xác nhận sắp ra smartphone cao cấp tại IFA 2018 là HTC. Dù gặp khó khăn trong việc kinh doanh và ít ra điện thoại mới thời gian qua, trên mạng xã hội, tên tuổi Đài Loan vừa thông báo sẽ tung ra smartphone cao cấp mới dòng U vào 30/8. Sản phẩm được dự đoán là U12 Life với màn hình 6 inch, cấu hình tương tư Key2 LE với chip Snapdragon 636 và RAM 4GB.

    IFA là triển lãm công nghệ thường niên lớn trong năm, diễn ra ở Berlin (Đức) . Sự kiện năm nay bắt đâu từ 30/8 tới 5/9.


    Tuấn Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - BlackBerry, HTC và Sony ra smartphone mới đón đầu iPhone

Share This Page