Tiệm cơm tấm nổi tiếng Sài Gòn bị niêm phong hơn 1.000 kg phụ gia

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 94)

    Đây là lần kiểm tra đột xuất của Ban Quản lý An toàn thực phẩm với Công ty Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Kiều Giang tại xa lộ Hà Nội, quận 9, TP HCM. Địa điểm này cũng là tiệm cơm tấm Kiều Giang khá nổi tiếng với người Sài Gòn.

    Đoàn công tác ghi nhận thời điểm kiểm tra tiệm cơm tấm Kiều Giang, khu vực chế biến không đảm bảo vệ sinh, có ruồi, sàn nhà có gạch vỡ, bong tróc.

    Đoàn kiểm tra cũng ghi nhận cơ sở này sử dụng phụ gia thực phẩm không có nguồn gốc xuất xứ. Tại nơi đây đang có 89 bao nguyên liệu gồm đường và phụ gia khối lượng 1.029 kg không có nhãn mác. Chủ cơ sở cũng không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. 5 nhân viên tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm không mang khẩu trang.

    [​IMG]

    Các bao đường và phụ gia không rõ nguồn gốc bị niêm phong tại tiệm cơm tấm Kiều Giang ở quận 9. Ảnh: Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP HCM.

    Đoàn kiểm tra tiến hành lập biên bản, niêm phong 89 bao đường và phụ gia không rõ nguồn gốc. Số hàng này được cơ quan chức năng lưu giữ tại tiệm Kiều Giang. Đoàn kiểm tra yêu cầu chủ cơ sở giữ nguyên số hàng bị niêm phong, không được làm sai lệch số lượng và khối lượng cho đến khi cơ quan chức năng giải quyết xong vụ việc.

    Lê Phương

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Tiệm cơm tấm nổi tiếng Sài Gòn bị niêm phong hơn 1.000 kg phụ gia

Share This Page