SEC đối mặt với Dealine hôm thứ năm với quyết định ProShares Bitcoin ETF

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    [​IMG]

    Chỉ còn dưới một tháng sau khi hoãn đưa ra quyết định về quỹ ETF Bitcoin, Ủy ban Giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) cần phải sẵn sàng để chấp thuận hay từ chối một cặp ETF đã được đề xuất khác.

    Các viên chức tại Bộ điều chỉnh chứng khoán Hoa Kỳ sẽ phải đưa ra quyết định trên hai đề xuất ProShares Bitcoin ETF và ProShares Short Bitcoin ETF vào ngày 23 tháng tám sắp tới đây. Không như quyết định sớm của tháng này là thúc đẩy sự chấp thuận trên VanEck/SolidX bitcoin ETF của Cboe, quy định này thay đổi đề xuất – được đưa ra bởi ProShares cùng với NYSE Arca – sẽ không thể bị trì hoãn lâu hơn được nữa dưới quy định của pháp luật.

    Đề xuất ProShares ETF – được nộp lần đầu đến SEC vào tháng mười hai 2017 – được củng cố bởi các hợp đồng bitcoin tương lai, thay vì bất kỳ cổ phiếu vật lý của chính Bitcoin. Ngoài ra, Giá trị của ETF sẽ được quyết định bởi các hợp đồng bitcoin tương lai giao dịch trên CME hay trên sàn giao dịch tương lai Cboe, theo như bản gốc.

    ProShares trước tiên đã đề xuất ETF tương lai vào tháng mười hai 2017, nhưng cũng đã chú ý tại thời điểm đó rằng thị trường tương lai vẫn còn trẻ và “không hề có đảm bảo rằng một thị trường giao dịch sôi động cho các hợp đồng bitcoin tương lai sẽ phá triển hay được duy trì.”

    ProShares Trust trước đó đã yêu cầu SEC rút một thay đổi quy định được đề xuất vào 19 tháng mười hai 2017 mà trong đó đã vạch ra rằng ProShares Bitcoin và Short Bitcoin ETFs cũng như ProShares Bitcoin tương lai/ETF chiến lược thanh khoản và ProShares Bitcoin/ETF chiến lược blockchain.

    Yêu cầu rút đến sau khi SEC đã đưa ra việc trì hoãn với một số đề xuất ETF, chỉ ra sự lo ngại về sự không ổn định của Bitcoin tại thời điểm hiện tại. Direxion Shares, VanEck và First Trust Advisors cũng đã rút lại một số các đề xuất tương tự như Bitcoin ETF vào thời điểm đó.

    Tuy nhiên, SEC sau đó đã tuyên bố họ đang cân nhắc đề xuất tương lai vào cuối tháng một.

    Đến hiện tại, các nhà quản lý chỉ có từ chối hay trì hoãn các đề xuất Bitcoin ETF, với từ chối mới nhất là vào tháng trước khi họ đã gạch bỏ một đề xuất bởi nhà sáng lập của Gemini và nhà đầu tư bitcoin dài hạn Cameron và Tyler Winklevoss.

    Đề xuất đã bị từ chối vào mùa xuân của năm 2017, nhưng sàn giao dịch Bats BZX đã nộp đề xuất đã nộp một đơn kháng cáo đến với các Ủy viên của SEC.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - SEC đối mặt với Dealine hôm thứ năm với quyết định ProShares Bitcoin ETF

Share This Page