TÒA ÁN LIÊN BANG CALIFORNIA CHO PHÉP TIỀN BẢO LÃNH ĐƯỢC TRẢ BẰNG BITCOIN

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 126)

    [​IMG]

    Một tòa án Liên Bang tại California Hoa Kỳ đã cho phép một bị cáo được trả phí bảo lãnh của mình bằng Bitcoin, theo thông tin từ báo địa phương ngày 15 tháng tám với nguồn tin đưa ra rằng đây cũng không phải là lần đầu tiên tiền điện tử được thực hiện như vậy.

    Theo như Daily Post tại Palo Alto, trong tuần này một chánh án Liên bang đã cho phép Martin Marsich, với tội danh hacking vào một công ty video game có thể trả khoản tiền bảo lãnh của mình là 750,000 USD bằng “Bitcoin hay bất cứ đồng tiền điện tử nào”.

    Một phần của khái niệm về các phương thức mà bị cáo có thể thực hiện để trả tiền bảo lãnh. Marsich theo định lý có thể thực hiện thanh toán trong bất cứ phương thức nào phù hợp hay do tòa án yêu cầu. Điều này thậm chí còn mở rộng ra các bất động sản được hưởng bởi bên thứ ba, Trợ lý Chưởng lý Quận Abraham Simmons đã giải thích.

    Simmons cũng đã thêm rằng thanh toán bằng tiền điện tử sẽ không dẫn đến có vấn đề phức tạc như dao động chỉ số quy đổi.

    Việc chấp nhận Bitcoin tại mức Tòa án Liên Bang có thể kéo đến sự bất ngờ. Mặc cho California có các luật pháp tự do nhất liên quan đến sử dụng tiền điện tử tại Hoa Kỳ, thì phần lớn các nhà làm luật vẫn hay liên hệ nó đến các hành vi tội phạm.

    Tuy nhiên, các ý kiến gần đây từ phía DEA của Hoa Kỳ đã đề nghị rằng sự hiểu biết về tiền điện tử giữa các lực lượng hành pháp đã tăng mạnh sự thu hút trong nhiều cách.

    “Blockchain thực sự có thể cho chúng ra rất nhiều công cụ để nhận dạng mọi người,” đặc vụ Lilia Infante đã phát biểu với Bloomberg vào đầu tháng này.

    “Tôi thực sự muốn giữ họ tiếp tục sử dụng [tiền điện tử].”

    Theo Bitcoinist​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - TÒA ÁN LIÊN BANG CALIFORNIA CHO PHÉP TIỀN BẢO LÃNH ĐƯỢC TRẢ BẰNG BITCOIN

Share This Page