Cơ sở sàn giao dịch tiền số Anh ra mắt Bitcoin Cash tương lai

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 141)

    [​IMG]

    Bitcoin Cash, đồng tiền điện tử lớn thứ tư trên thế giới, đã tiến thêm 1 bước vào các liên đoàn lớn hôm thứ sáu khi mà một nền tảng giao dịch vốn phái sinh đã cho ra mắt đồng bitcoin cash tương lai được được quy định đầu tiên với sự hỗ trợ bởi USD.

    Sản phẩm này, bắt đầu giao dịch trên cơ sở tiền số tại Anh hôm thứ sáu lúc 4 p.m giờ địa phương, cho phép các nhà đầu tư đặt cược trên chuyển động giá tương lai của Bitcoin cash, cũng như tại rủi ro cao trong danh mục đầu tư tổng thể tiền điện tử.

    “Chúng tôi rất hân hành khi có thể mở rộng đề xuất vốn phái sinh tiền điện tử của mình với việc ra mắt Bitcoin Cash tương laim” theo CEO của Cơ sở tiền số là Timo Schlaefer trong tuyên bố.

    “BCH là coin nằm trong top 5 với chỉ số vốn hóa thị trường khoảng 10 tỷ USD và chúng tôi hy vọng hợp đồng mới của mình có thể thúc đẩy sự tiến triển của thị trường tiền số bằng việc mang đến thanh khoản tốt hơn và minh bạch hơn đến với lớp tài sản kỹ thuật số.”

    “Đây là một ví dụ khác về việc làm thế nào Bitcoin Cash có thể chứng minh bản thân là một trong những đồng tiền điện tử đổi mới và hữu dụng nhất trên thế giới,” theo Roger Ver.

    Công ty đầu tư và giao dịch Profluent Japan đã nói rằng họ sẽ tạo thị trường trong thị trường tiền Bitcoin Cash tương lai mới.

    “Profluent Japan chào đón cơ hội để tạo các thị trường trong vốn phái sinh BCH trên nền tảng cơ sở tiền số. Công đồng các tổ chức giao dịch đang trong nhu cầu có một cơ chế bảo hiểm rủi ro BCH hợp quy tại một sàn giao dịch đã được đăng ký bởi FCA với một đội quản lý đứng đầu,” theo CEO của Profluent Group là Bert Mouler. “Cơ sở tiền số là nơi đầu tiên hỗ trợ một dịch vụ như vậy.”

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cơ sở sàn giao dịch tiền số Anh ra mắt Bitcoin Cash tương lai

Share This Page