Ethereum Classic nhảy lên 15% sau đợt khởi động vào hôm nay của Coinbase

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 97)

    [​IMG]

    Theo tin tức thì Ethereum Classic (ETC) đã đạt được mức tăng 2 chỉ số sau thông tin về được Coinbase niêm yết trên nền tảng lúc 17:00 PST (00:00 UTC) vào hôm thứ năm. Tại thời điểm viết bài, ETC hiện đang giao dịch giữa các sàn giao dịch với mức giá trung bình là 14.04 USD – tăng trưởng 15.72% trong 24 giờ qua – và hiện đang là coin tăng mạnh nhất giữa 15 đồng tiền điện tử trong Top bởi chỉ số vốn hóa thị trường, theo như dữ liệu từ CoinMarketCap.

    Đây cũng không phải là lần đầu tiên ETC ăn mừng việc hợp tác với Coinbase – nó đã tăng mạnh vào đầu tháng này đến độ cao 21.25 USD khi các nhà giao dịch chào mừng đợt niêm yết trên Coinbase Pro, nền tảng của công ty nhắm đến các nhà giao dịch có kinh nghiệm cao.

    Tuy nhiên, những điều tồi tệ hơn đã xảy ra trong những ngày gần đây theo sau đợt bán tháo trên thị trường và ETC đã rớt xuống 10.25 USD – giảm 50% từ độ cao ngày 14 tháng tám, theo Bitfinex.

    Mặc cho hiện tại thị trường đang có dấu hiệu phục hồi, việc tăng giá trung bình trong hôm nay đã cho thấy sự hứng thú của các nhà đầu tư vào tin tức liên quan đến Coinbase, và khiến cho đồng tiền điện tử này tăng 36% kể từ đợt rớt giá hai ngày trước.

    Biểu đồ giờ[​IMG]Việc tăng giá đột ngột của ETC trông có vẻ bền vững khi nó được hỗ trợ bởi một pick-up trong giá trị giao dịch. Tuy nhiên cả chỉ số sức mạnh tương đối và ngẫu nhiên đều báo cáo trong tinh trạng mua vượt mức, thế nên tinh trạng chuyển ngược có thể xảy ra sau một đợt nhỏ kéo giá trở lại.

    Theo CoinDesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ethereum Classic nhảy lên 15% sau đợt khởi động vào hôm nay của Coinbase

Share This Page