CHỦ TỊCH XAPO: ‘SỰ DIỆT CHỦNG HÀNG LOẠT’ CỦA ALTCOIN CÓ THỂ XẢY RA

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 15, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 91)

    [​IMG]

    Chủ tịch của Xapo là Ted Rogers đã đưa ra dự báo về việc thị trường tiền điện tử có thể phải đối mặt với “sự kiện diệt chủng hàng loạt” khi việc tụt giá của Bitcoin đang kéo theo các altcoin ngày một thấp hơn.

    “Cơ hội tuyệt vời” để mua bitcoin

    Trong một nhận xét trên Twitter ngày 13 tháng tám, Rogers đã nói rằng tinh trạng hiện tại có thể xóa sổ lên đến 90% các tài sản tiền điện tử được niêm yết trên Coinmarketcap.

    Cụ thể hơn, ông đã thêm rằng Bitcoin hiện đang giao dịch khoảng 6000 USD cung cấp một “cơ hội tuyệt vời” cho việc mua vào.

    “Chúng ta rất có thể đang đứng giữa sự kiện tuyệt chủng của “cryptoasset”. Hơn 90% số tiền điện tử được niêm yết trên CoinMarketCap sẽ dần dần biến mất. Và điều ấy có thể sẽ xảy ra ngay bây giờ.”


    We could be in the midst of the extinction-level event for “cryptoassets” that many maximalists have predicted. 90%+ of @CoinMarketCap list will disappear eventually – might as well happen now. Meantime, lower BTC price means incredible opportunity to buy more #bitcoin

    — Ted Rogers (@tedmrogers) August 14, 2018

    Sau khi BTC/USD đạt đến độ cao vào khoảng 8450 USD vào cuối tháng bảy, thị trường altcoin bước đầu đã chứng minh được sự tăng trưởng lại của mình.

    Sau khi chạm mức cao nhất khoảng 8.450 USD vào cuối tháng 7.2018, Bitcoin mất đà, trượt dốc không phanh và có lúc còn giảm dưới 6.000 USD trên sàn Bitstamp.

    Tại thời điểm thực hiện bài viết, Bitcoin đã tăng lên trên mức 6.230 USD, giảm nhẹ 0.37%, đánh dấu phần trăm thất thoát hàng tuần là 14%.

    Mặt khác, các Altcoin tỏ ra khá chậm chạp trong việc thiết lập thị trường giá tăng. Cụ thể là Ethereum với phần trăm thất thoát hàng tháng lên đến 40%, 35% trong một tuần và 16% trong ngày.

    Theo các nhà phê bình, chỉ số BTC Dominance tăng cao là yếu tố thích hợp để tạo ra một cuộc đảo chiều ngoạn mục trong thị trường giá giảm của các Altcoin.

    Ý kiến trên của Rogers rất giống với quan điểm của Ran Neu-Ner, nhà sáng lập và là CEO Onchain Capital, khi cho rằng giữa thị trường giá giảm, đây là một thời điểm tuyệt vời để mua vào nếu bạn là một người tin tưởng vào Bitcoin hay công nghệ Blockchain.

    Dự báo của Rogers xuất hiện giữa thời điểm mà hầu như mọi đồng tiền điện tử hàng đầu thị trường, trừ Bitcoin, đều giảm ít nhất 80% kể từ mức cao kỷ lục của mình.

    “Sự kiện tuyệt chủng Altcoin” dường như đang xuất hiện rõ rệt hơn khi chỉ số BTC Dominance trong tuần này đã vượt quá 50% lần đầu tiên vào năm 2018, có lúc tăng lên đến 54.3% – mức cao nhất kể từ ngày 18 tháng 12 năm trước (một ngày sau khi Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại).

    Dự báo của Rogers hẳn vẫn còn xa lắm bởi ở thời điểm hiện tại, gần như toàn bộ thị trường tiền điện tử đã lấy lại màu xanh hy vọng. Vẫn chưa biết đây là khởi đầu cho sự hồi phục hay chỉ là bẫy tăng giá, nhưng với sự phát triển chậm chạp của các Altcoin, nếu cứ mãi phụ thuộc vào Bitcoin như thế, rất có thể sự kiện tuyệt chủng sẽ xảy ra trong tương lai gần.

    Theo Bitcoinist​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CHỦ TỊCH XAPO: ‘SỰ DIỆT CHỦNG HÀNG LOẠT’ CỦA ALTCOIN CÓ THỂ XẢY RA

Share This Page