Square mở rộng dịch vụ Bitcoin Cash App lên toàn bộ 50 tiểu Bang Hoa Kỳ

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    [​IMG]

    Công ty thanh toán di động Square hiện nay đã cho phép khách hàng của mình có thể mua và bán Bitcoin thông qua Cash App tại 50 tiểu Bang của Hoa Kỳ.

    Công ty – được sáng lập bởi Giám đốc điều hành của Twitter là Jack Dorsey – đã tuyên bố rằng việc mở rộng dịch vụ thông qua Tweet hôm thứ hai, cả tháng trời sau khi công ty bước đầu công bố dịch vụ Bitcoin đến các nhà đầu tư tại Quốc gia.

    Theo báo cáo bởi CoinDesk, Square chính thức ra mắt lựa chọn dịch vụ thanh toán bitcoin trên Cash App vào tháng một theo sau đợt thử nghiệm bắt đầu vào năm trước. Tuy nhiên, dịch vụ vẫn không được hỗ trợ tại các Bang New York, Georgia, Hawaii và Wyoming do quy định nghiêm ngặt liên quan đến giao dịch Bitcoin.

    Thực tế, Coinbase đã cho định chỉ dịch vụ mua bitcoin tại Hawaii vào năm trước sau khi các nhà quản lý tại Bang phản đối yêu cầu dự trữ đôi trên sàn giao dịch, nghĩa là nó được yêu cầu phải giữ nguồn dự trữ tiền mặt đến bất cứ quỹ tiền điện tử được giữ cho khách hàng.

    Vào tháng ba, Square đã mở rộng lựa chọn đến các cư dân tại Wyoming sau khi Bang Cowboy này thông qua dự luật loại bỏ yêu cầu dự trữ đôi khi cho các công ty làm việc bới tiền ảo.

    Theo báo cáo gần đây, Square cũng đã đảm bảo một “BitLicense” tại New York, khiến cho nó trở thành một trong những dịch vụ tiền số được phép tổ chức tại Bang này.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Square mở rộng dịch vụ Bitcoin Cash App lên toàn bộ 50 tiểu Bang Hoa Kỳ

Share This Page