Nguyên nhân ETH tụt dưới 300 USD: 6 dự án ICO đã xả ETH

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 14, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 101)

    [​IMG]

    Những điều thú vị có xu hướng xảy ra trong thế giới tiền điện tử và không phải lúc nào cũng mang ý nghĩa lớn trên giấy. Có thể, một số lượng lớn ETH bị xả bởi các dự án ICO là một trong những nguyên nhân khiến ETH tụt xuống dưới mức 300 USD..

    6. OneLedger

    OneLedger đã thanh lý 5.380 ETH trong vòng 30 ngày qua, đó là một khoản tiền khá lớn đối với dự án có 4,42 triệu USD vốn hóa thị trường. OneLedger cũng là một dự án có sức tăng trưởng mạnh về giá trị, điều này có thể giải thích tại sao số lượng ETH bán ra thị trường tăng lên đáng kể.

    5. Cofound.It

    Trong khi tất cả ICO dường như đang trong cuộc chiến cung cấp hệ số ROI tốt dành cho nhà đầu tư giữa các dự án tiền điện tử, Cofound.It vẫn là một dự án thu hút nhiều nhà đầu tư. Mặc dù giá trị token giảm, nhưng dự án đã ghi nhận được sự tăng trưởng nhỏ về vốn hóa thị trường. Điều này đã được bù đắp bằng sự sụt giảm về khối lượng tổng thể, buộc Cofound.It phải bán 6.100 ETH trong tháng vừa qua.

    4. Monetha

    Đối với một dự án cung cấp mô hình marketplace phân quyền mới, không đáng ngạc nhiên khi chứng kiến dự án này “đốt cháy” số dư ETH khá nhanh chóng. Trong 30 ngày qua, Monetha đã chi tiêu 7.050 ETH, kết quả trực tiếp là khối lượng giao dịch Monetha đã tăng lên 100,98%.

    3. Cobinhood

    Cobinhood là một trong nhiều dự án tạo được cú hích trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Sàn giao dịch tiền điện tử không tính phí sẽ luôn có nhu cầu bán ETH, đặc biệt trong giai đoạn đang phát triển của dự án. Mặc dù giá token đang trên đà tăng, khối lượng giao dịch đã giảm 23%. Với 7.250 ETH đã được bán trong tháng qua, sẽ là một sự thú vị khi trong chờ vào một tương lai chờ đón.

    2. AppCoins

    Trong các dự án ứng dụng tiền điện tử, AppCoins được xem là một trong những dự án ICO thú vị đáng để quan tâm. Nền tảng giảm phí thanh toán trên ứng dụng, gia tăng tốc độ chuyển tiền và cho phép người dùng tạo các kênh thanh toán dựa trên công nghệ hiện có. Sự bán tháo 8.420 ETH của AppCoins không gây ngạc nhiên khi dự án đang hoạt động khá sôi nổi.

    1. Atonomi

    Một dự án có “giao thức bảo mật dành cho Internet of Things”, Atonomi được mong đợi sẽ tăng khối lượng giao dịch đáng kể. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch của token Atonomi đã giảm gần 78% mặc dù Atonomid đã bán ra thị trường 12.000 ETH.

    Theo Nulltx​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nguyên nhân ETH tụt dưới 300 USD: 6 dự án ICO đã xả ETH

Share This Page