Binance tung ra bản Demo của sàn giao dịch phi tập trung

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 142)

    [​IMG]

    CEO của nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance là Changpeng Zhao đã tuyên bố bản Demo của nền tảng giao dịch phi tập trung trong một tweet ngày 9 tháng tám.

    Trong video 6’ được định trên tweet, Zhao đã thể hiện bản Demo của sàn giao dịch phi tập trung sắp tới của mình. Vị CEO đã nói rằng không nên “trong chờ quá nhiều” trong hiện tại, và thêm rằng hiện tại không có giao diện đồ họa người dùng:


    A first (rough, pre-alpha) demo of the Binance Decentralized Exchange (DEX), showing issuing, listing and trading of tokens. All cli based, no GUI yet. A small step for #BinanceChain, a big step for #binance. https://t.co/2aXkR0gclP

    — CZ (not giving crypto away) (@cz_binance) August 9, 2018

    Trong đoạn video, Zhao đã lần lượt thực hiện 3 tính năng vượt trội của sàn phi tập trung Binance Chain sắp tới. Đó là phát hành token, niêm yết token lên sàn giao dịch Binance Chain và giao dịch token đó.

    Sàn giao dịch phi tập trung được ca ngợi là an toàn hơn so với sàn giao dịch tập trung cũ của Binance. Được thiết lập theo cách thức trao quyền sở hữu tài sản số cho người dùng bằng private key, sàn giao dịch phi tập trung ngăn chặn sự tập trung hóa tài sản, nơi thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các tội phạm tấn công mạng.

    Đầu tháng 8 vừa qua, Binance đã hoàn tất thương vụ mua lại Trust Wallet, trong đó, Trust Wallet là ứng dụng đang lưu trữ hơn 20.000 token khác nhau được xây dựng dựa trên nền tảng Ethereum. Zhao cho biết, kế hoạch của Binance là thêm Trust Wallet vào sàn giao dịch phi tập trung với vai trò ví bảo mật.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Binance tung ra bản Demo của sàn giao dịch phi tập trung

Share This Page