Startup blockchain nay đã có thể giao dịch Litecoin thông qua Telegram Messenger

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 91)

    [​IMG]

    Việc giao dịch Litecoin (LTC) hiện nay đã có thể được thực hiện thông qua ứng dụng tin nhắn mã hóa Telegram, theo nhà sáng lập Litecoin là Charlie Lee đã đăng trên Twitter vào ngày 9 tháng 8.

    Tính năng mới của Litecoin là Lite.im được phát triển bởi startup blockchain Zulu Republic. Công ty đã phát triển các ứng dụng phi tập trung (DApp) và “là một hệ sinh thái của các nền tảng kỹ thuật số được xây dựng trên blockchain Ethereum (ETH)”.

    Theo như bài blog của Zulu thì tính năng Litecoin mới cho phép người dùng sử dụng các dịch vụ Litecoin với các truy vấn văn bản qua hệ thống LTC API phụ trợ của Zulu. Zulu nhấn mạnh rằng dữ liệu khóa riêng không được quản lý bởi công ty, thay vào đó sẽ được bảo mật bằng mã hóa RSA và mật khẩu riêng của người dùng.

    Trong tuyên bố, Zulu đã nói rằng Lite.im trước tiên sẽ được đưa ra trên ứng dụng tin nhắn Telegram, “ứng dụng tin nhắn an toàn nhất trên thế giới,” thêm rằng ứng dụng cung cấp sự riêng tư được “xây dựng theo mặc định”. Lite.im sẽ cho phép người dùng gửi lệnh để kiểm tra số dư LTC hiện tại của họ và gửi LTC tới ví hoặc địa chỉ email.

    Trong tương lai, công ty nhắm đến việc giới thiệu giao dịch LTC thông qua ứng dụng tin nhắn (SMS) để cho phép tổ chức trên blockchain Litecoin cho những khách hàng với mạng internet nghèo nàn. Startup cũng đã tuyên bố rằng hơn 64% của dân số thế giới sở hữu một chiếc điện thoại di động, chỉ có 33% có một chiếc smartphone với kết nối internet.

    Zulu đã nhấn mạnh rằng bản tính phi tập trung của tính năng sắp tới, nói rằng nó nhằm vào các quốc gia với “kết nối internet nghèo nàn, hoặc web bị kiểm duyệt bởi các chế độ độc tài, hoặc nơi mà các phần lớn dân số bị thiệt thòi bởi hệ thống tài chính thông thường”.

    Tuyên bố còn đưa ra rằng người dùng có thể gửi Litecoin “cho những người không có một ví Litecoin, hay cho những địa chỉ ví mà mình không biết, thậm chí là khi người nhận còn không biết cách sử dụng tiền điện tử.”

    Hiện tại, tiền điện tử có mức vốn hóa thị trường lớn thứ bảy – Litecoin là một dự án mã nguồn mở được phát hành vào năm 2017. Ý tưởng cơ bản đồng coin này là cung cấp giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn so với giao dịch Bitcoin (BTC). LTC đang giao dịch quanh mức 63.60 USD vào thời điểm báo chí, và từng đạt mức cao nhất mọi thời đại là 351 USD vào tháng 12 năm 2017, theo chỉ số giá Litecoin của Cointelegraph.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Startup blockchain nay đã có thể giao dịch Litecoin thông qua Telegram Messenger

Share This Page