Gã khổng lồ Trình duyệt Opera mang đến phiên bản Desktop có tích hợp ví tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    [​IMG]

    Opera, trình duyệt Web được hỗ trợ bởi gã khổng lồ khai thác Bitcoin là Bitmain đã tuyên bố việc họ sẽ thêm ví Ethereum cho phiên bản Desktop của phần mềm giao diện Web của mình.

    Opera mang đến ví Ethereum thiết lập sẵn đến trình duyệt PC

    Opera đã thực hiện tuyên bố vào hôm thứ tư, tuyên bố sự “hứng thú lớn” đến phiên bản beta tư nhân cho trình duyệt di động của mình, mà hiện tại đã được thêm tính năng cài đặt sẵn ví Ethereum có hỗ trợ cả Ether và các token dựa trên Ether.

    “Bằng việc thêm ví tiền số trực tiếp vào trình duyệt, chúng tôi loại bỏ sự phức tạp của các tính năng mở rộng cần thiết hay là các ứng dụng riêng biệt,” theo Charles Hamel, giám đốc sản xuất của Opera Crypto. “Sự kiện giới thiệu trình duyệt PC đến với tiền điện tử đánh dấu bước tiến thứ hai thực hiện bởi Opera trên con đường tiền điện tử và Web 3.0 trở nên phổ biến hơn với công chúng”.

    Để truy cập vào tính năng trong trình duyệt desktop của Opera, người dùng trước tiên cần phải tải trình duyệt di động trên thiết bị Android và khởi động ví tiền điện tử. Sau đó, chúng có thể liên kết đến trình duyệt PC bằng cách quét một mã QR. Ngoài ra để trữ các token, chức năng ví như trình duyệt Ứng dụng phi tập trung (dApp), cho phép người dùng tương tác với các DApp như Augur và CryptoKitties mà không cần phải tải về các tiện ích mở rộng.

    Khóa đến ví được trữ trên diện thoại người dùng, thế nên họ cần phải ký toàn bộ thanh toán – bao gồm những điều thông qua trình duyệt PC – trên thiết bị di động sử dụng vân tay.

    “Sau khi thực hiện thanh toán tiền số một cách nhẹ nhàng và dễ dàng trên điện thoại, chúng tôi muốn tìm một giải pháp hoàn hảo cho PC”, theo Krystian Kolondra, EVP của phân khúc trình duyệt Opera. “Chúng tôi phát hiện ra cách tốt nhất để kết hợp công nghệ ví tiền só điện thoại và mang đến cho người dùng PC của chúng tôi trải nghiệm truy cập vào chúng”.

    “Một số người dùng muốn thực hiện thanh toán tiền số hay tương tác với DApp trên Desktop của mình. Nay họ đã có thể có một cách đơn giản bằng việc sử dụng cùng chiếc ví họ có trên điện thoại của mình”, theo Hamel.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ Trình duyệt Opera mang đến phiên bản Desktop có tích hợp ví tiền điện tử

Share This Page