Philippine đưa ra đề xuất quy định mới rằng tất cả token ICO đều được xét là chứng khoán

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 190)

    [​IMG]

    Chính phủ Philippine hiện đang rất gần với việc giới thiệu các quy định mới về việc các công ty có thể hợp pháp gọi vốn bằng các ban hành Coin (ICO). Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) của Quốc gia đã đăng tải các quy định phác thảo trên ICO Chính phủ hôm thứ năm, và hiện đang xem xét về các phản hồi công khai trước khi có thể được đưa vào thực hiện.

    Theo quy định chú ý thì các token được ban hành trong ICO đều được xếp là chứng khoán trừ khi người ban hành có thể chứng minh ngược lại.

    Giám sát Tài chính đã nhận xét trong một thông cáo báo chí rằng phần lớn ICO thực hiện tại Philippine đã nói rằng các token của họ không phải là chứng khoán và không nên được quản lý bởi SEC.

    Tuy nhiên, phía Chính quyền đã nói rằng đó là sự “nguy hiểm” khi để nhà đầu tư tự phán đoán qua vấn đề khi mà họ không hề có nguồn thông tin đủ để xác định ICO nào là thực sự và ICO nào là lừa đảo, tiếp tục:

    “Thế nên, SEC sẽ đưa ra rằng các token được ban hành thông qua một ICO sẽ được mặc định là chứng khoán trừ khi người ban hành chúng có thể chứng minh không phải.”

    Dưới các quy định được đề xuất, các công ty đã đăng ký tại Philippine và muốn thực hiện một cuộc bán token cần phải nộp một đơn đánh giá ban đầu đến SEC ít nhất là 90 ngày trước việc ban hành.

    Người các chi tiết của nhóm dự án – bao gồm tên, tuổi, và giới thiệu – đơn cần ohair chứa giới thiệu của đề xuất ICO và khả năng của nó, cũng như ý kiến pháp lý từ bên thứ ba chứng minh rằng token này không phải là chứng khoán.

    Sau đó, SEC sẽ ban hành một bản báo cáo tuyên bố quyết định trên việc liệu ICO đề xuất có phải là chứng khoán hay không.

    Bản phác thảo cồn nói rằng các nhà ban hành ICO có thể tiêp tục với dự án cho dù token của họ được xét là chứng khoán bởi SEC, chỉ khi họ hoàn thành một quy trình đăng ký và tuân thủ chấp thuận từ phía Chính phủ trước khi đợt bán token được thực hiện.

    Nếu như một ICO chỉ được ban hành cho tối đa là 20 người, hay được hạn chế trong các tổ chức nhà đầu tư như các ngân hàng, bảo hiểm và công ty đầu tư, nó có thể được miễn yêu cầu đăng ký.

    Động thái của chính phủ đến sau khi hàng loạt Quốc gia trên thế giới phát triển các khung pháp lý để quản lý ICO hay hướng dẫn ban hành về việc làm thế nào tránh việc việc không đồng thuận trên các quy định chứng khoán.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Philippine đưa ra đề xuất quy định mới rằng tất cả token ICO đều được xét là chứng khoán

Share This Page