Ủy viên SEC: Tiền điện tử là giải pháp cho các vấn đề thường trực dài hạn

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 107)

    [​IMG]

    Việc từ chối Winklevoss ETF bởi Ủy ban Giao dịch và Chứng Khoán (SEC) Hoa Kỳ đã dẫn đến một hiệu ứng lớn trong cộng đồng tiền điện tử. Việc từ chối của đề xuất thay đổi quy định thậm chí đã dẫn đến một trong những ủy viên của SEC là Hester Peirce đã nói lên ý kiến chống lại quyết định của Ủy ban.

    Trong một buổi phỏng vấn với CNBC, Hester đã tuyên bố rằng SEC có một vai trò quan trọng để thực hiện và truyền ra toàn cầu rằng các thị trường vốn Hoa Kỳ đang mở cho sự đổi mới.

    Ủy viên đã nói rằng mình không phải là một nhà đầu tư Bicoin [BTC] dài hạn nhưng là một ‘fan lớn’ của sự đổi mới. Hester nói rằng Bitcoin và các đồng tiền điện tử khác có một động lực rất thú vị trong không gian và tiền điện tử và blockchain chính là giải pháp cho các vấn đề thường trực dài hạn.

    Ủy ban SEC bao gồm 5 thành viên mặc dù đưa ra quyết định cho ETF chỉ có 4. Đa số phiếu đã chống lại việc phê duyệt thay đổi quy tắc được đề xuất. Hester đã giải thích rằng quyết định phản đối ETF đầu tiên được thực hiện bởi nhân viên của Ủy ban và không phải Ủy viên. Đơn xin đã bị loại bỏ bởi các nhân viên sau đó được chuyển cho Ủy ban trong đó có 4 người và ba người đã phản đối đề xuất.

    Hester đã nói rằng:

    “Sự trao đổi đến và họ nói, chúng ta có quy tắc thay đổi và chính tôi muốn đưa đến đưa đến việc cho phép chúng tôi trao đổi sản phẩm này và nên phần lớn của Ủy ban nói rằng thay đổi được đề xuất không phù hợp với quản lý quy chế chính phủ.”

    Hester đã nói rằng không hề có 1 lý do nào để không cho phép Bitcoin [BTC] giao dịch trên sàn cả. Đây là lý do mà bà đồng ý cho đề xuất thay đổi quy tắc khi mà đồng nghiệp của bà tin rằng đề xuất không nên được thông qua. Hester đã tuyên bố rằng Ủy ban tập trung vào Bitcoin và gợi lên một số quan tâm về thị trường nhấn mạnh này.

    Ủy viên cân nhắc rằng hành động của Ủy ban vượt xa những quy quy chế cho phép. Bà nghĩ rằng Ủy ban nên tập trung trên nền tảng giao dịch sàn Bitcoin sẽ được giao dịch trên. SEC đã đưa ra rằng việc thao túng giá của Bitcoin là một trong những gì mà họ quan tâm mà Hester đã nói rằng họ không có thẩm quyền để xem vào các tài sản tiềm ẩn, Bà tuyên bố rằng vàng và dầu mỏ là các tài sản tiềm ẩn nhưng SEC cùng không hề nhìn vào thị trường của chúng. Theo Hester, SEC nên tập trung vào thị trường giao dịch chứng khoán trong trường hợp Winklevoss là sản phẩm giao dịch trao đổi.

    Hơn nữa, Hester Peirce đã tuyên bố rằng bà không để suy đoán liệu Bitcoin [BTC] ETF sẽ được thông qua bởi cuối năm nay hay không. Tuy nhiên, Ủy ban sẽ xem xét mỗi đơn xin trên từng sự thật và trường hợp.

    Theo ambcrypto

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ủy viên SEC: Tiền điện tử là giải pháp cho các vấn đề thường trực dài hạn

Share This Page