Cô gái Hàn giảm được 51 kg sau khi bị người yêu chia tay

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 79)

    Theo Koreanboo, cân nặng của cô gái trẻ tăng mất kiểm soát từ những năm học cấp 3. Cơ địa Jinny dễ tăng cân, có thời điểm tăng 24 kg trong một năm. Ở độ tuổi hai mươi đầy sức sống nhưng Jinny mắc chứng đau lưng do áp lực cân nặng lên cột sống khiến hệ cơ xương khớp yếu đi.

    [​IMG]

    Jinny thời đi học nặng khoảng 100 kg và vóc dáng hiện tại.

    Động lực thay đổi của cô là khi bạn trai nói lời chia tay với câu nói phũ phàng: "Em hãy tự soi gương xem lại bản thân sẽ hiểu lý do". Bước ngoặt này đã thức tỉnh cô gái trẻ. Jinny quyết tâm thay đổi, ăn uống khoa học, tập luyện thể thao để trở nên khỏe mạnh, thon gọn hơn. Bằng sự quyết tâm và kế hoạch ăn uống lành mạnh, Jinny đã lột xác từ thân hình hơn 100 kg xuống chỉ còn một nửa cân nặng. Cơ thể thon gọn, săn chắc giúp cô gái Hàn tự tin.

    Bí quyết của cô gái trẻ là tập cho cơ thể thích nghi dần với chế độ ăn mới. Đầu tiên là cắt chế độ ăn vặt. Nếu trước đó, cô ăn nhiều bữa với liều lượng không kiểm soát, nạp vào nhiều thức ăn chiên rán nhiều năng lượng thì nay Jinny tập ăn ngày 3 bữa.

    Cô gái trẻ hạn chế sử dụng tinh bột, đổi gạo trắng thành gạo lứt, đồng thời bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả trong bữa ăn theo công thức đặc biệt: 2-3-5. Theo đó, bữa ăn chia thành 2 phần tinh bột (nguyên cám) - 3 phần protein (thịt) - 5 phần là rau củ. Tự nấu ăn giúp cô kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể và có thể đem đến những bữa ăn ngon lành nhất cho cơ thể. Jinny còn khéo léo nấu và trình bày những món ăn bắt mắt nên nhận được nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.

    [​IMG]

    Những bữa ăn cô gái tự chuẩn bị cho bản thân.

    Ngày nay cô có thói quen vận động ít nhất 10 phút mỗi ngày, tranh thủ sử dụng cầu thang bộ và nhún nhảy, vận động ở phòng khách thay vì ngồi trên ghế bành xem phim. Tuyệt đối không ăn khuya bởi theo Jinny, thời điểm này cơ thể cần nghỉ ngơi và lượng thức ăn nạp vào cơ thể dễ chuyển hóa thành mỡ thừa. Kiên trì áp dụng những thói quen lành mạnh giúp Jinny trở nên khỏe khoắn, thon gọn sau hai năm. Hiện tại cô gái tự tin trong cuộc sống và truyền cảm hứng tập luyện đến nhiều cô gái trẻ.

    Khánh Ly

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái Hàn giảm được 51 kg sau khi bị người yêu chia tay

Share This Page