Bitcoin chuẩn bị đối mặt với mốc 7.500 USD khi cặp BTC/USD tiếp tục mô hình giảm giá.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Aug 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 95)

    Hôm nay đã là ngày thứ 2 liên tiếp giá Bitcoin tiếp tục suy giảm. Các biểu đồ tiếp tục cho thấy xu hướng giảm trên thị trường đã được tăng cường hơn nữa sau một vòng bán mạnh.


    [​IMG]

    Các đồng tiền điện tử đang chứng kiến một ngày mất mát thứ hai, với Bitcoin (BTC) hiện thấp hơn mức giá tâm lý 8.000 USD và hầu hết các coin lớn đều trong màu đỏ, theo dữ liệu từ Coin360.

    [​IMG]

    Bitcoin (BTC) đang giao dịch quanh mức 7.600 USD với thời điểm viết, mất gần 3% trong ngày. Kể từ mức đỉnh hôm 25/7 ở mức 8.431 USD, tiền điện tử hàng đầu đã giảm xuống dưới 8.000 USD vào hôm qua và tiếp tục giảm mạnh vào sáng nay, trước khi giao dịch đi ngang.

    [​IMG]

    Hiệu suất giá hàng tuần của Bitcoin hiện giảm khoảng 9.3%, nhưng mức tăng hàng tháng vẫn là 17.74%.

    Ethereum (ETH) có đà giảm mạnh hơn, giảm gần 5% để giao dịch quanh mức 418 USD vào thời điểm viết. Đồng altcoin hàng đầu này bị mất khoảng 19 USD trong giờ giao dịch đầu, giao dịch ngang ở khoảng 425 USD, và sau đó giảm xuống để xem một mức thấp trong ngày của 418 USD ở hiện tại. Hiệu suất giá hàng tuần của Ethereum là khoảng 13.61% – một hiệu suất tiêu cực. ETH đang nhìn thấy một xu hướng giảm dần dần nhưng lại bền vững hơn so với Bitcoin trong cùng một khung thời gian. Thất thoát hàng tháng của Ethereum gần 11%.

    [​IMG]

    Trên danh sách của CoinMarketCap, hầu hết 10 đồng tiền hàng đầu theo giới hạn thị trường đều giảm từ 1 đến 5% trong ngày.

    Ripple (XRP) là ngoại lệ duy nhất, nó cho thấy mức tăng hơn 3% mặc dù giao dịch giảm hầu hết trong tuần. Đồng tiền hiện đang giao dịch ở mức 0.44 USD. Hiệu suất tương đối mạnh mẽ của tài sản có lẽ đã được thúc đẩy bởi tin tức ngày hôm qua rằng Tổng thống thứ 42 của Hoa Kỳ Bill Clinton sẽ là diễn giả chính để khởi động hội nghị công nghệ thanh toán toàn cầu của Ripple – Swell – mùa thu này.

    Tổng giá trị vốn hóa thị trường đã nhích dần xuống thấp, ở mức 272.9 tỷ USD cho thời gian báo chí – gần 4 tỷ USD bị mất trong khoảng thời gian 24 giờ.

    Trong khi các thị trường đã chứng kiến ngày thứ hai liên tiếp đáng thất vọng, thì những tin tức gần đây cho thấy khoảng cách giữa ngành công nghiệp tiền điện tử và các nhà tổ chức lớn tiếp tục thu hẹp.

    Hôm qua, Northern Trust Corp. – một công ty quản lý tài sản toàn cầu với tổng tài sản trị giá 954 tỷ USD – đã tiết lộ kế hoạch bắt đầu dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số.

    Trong khi đó, tin tức của Morgan Stanley tuyển dụng một chuyên gia kinh doanh tiền điện tử và có kinh nghiệm 12 năm ở Credit Suisse làm người đứng đầu thị trường tài sản kỹ thuật số mới cho thấy xu hướng rời khỏi lĩnh vực tài chính truyền thống và quay sang thị trường tiền điện tử vẫn tiếp tục.

    Một báo cáo mới quan trọng từ Hoa Kỳ: Vào hôm qua, Bộ Tài chính công bố rằng Hoa Kỳ bắt kịp với sự đổi mới và điều chỉnh các quy định của mình để thích ứng với công nghệ tài chính đột phá, trong đó có tiền điện tử và blockchain.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin chuẩn bị đối mặt với mốc 7.500 USD khi cặp BTC/USD tiếp tục mô hình giảm giá. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin chuẩn bị đối mặt với mốc 7.500 USD khi cặp BTC/USD tiếp tục mô hình giảm giá.

Share This Page