Lý do gì mà khiến bạn không thể gian lận với Bitcoin?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 99)

    Trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 ra đời, robot máy móc dần thay thế con người, để rồi niềm tin giữa người với người cũng sẽ được thay thế bởi niềm tin vào công thức toán học. Bitcoin ra đời vào năm 2009 do Satoshi Nakamoto, một lập trình viên ẩn danh đã phát minh ra được công nghệ được coi là vĩ đại nhất hiện nay và “Blockchain” chính là lí do chính mà bạn không thể gian lận với Bitcoin.


    [​IMG]

    Chi phí quá đắt đỏ


    1. Giả sử rằng mọi người đang làm việc trên block91

    2. Một thợ đào muốn thay đổi một giao dịch tại block 74

    3. Người thợ này sẽ phải thay đổi và xây dựng lại tất cả các phép tính cho các block từ 74 đến 91. Muốn thay đổi được điều này bạn cần phải bỏ ra một chi phí tính toán khổng lồ.

    4. Điều tồi tệ hơn là người thợ đào này phải thực hiện xây dựng lại các phép tính nhanh hơn trước những người khác trong mạng lưới đào Bitcoin khi họ thực hiện xây dựng xong block số 91 mà những người thợ này đang làm việc trên nó.

    Blockchain (chuỗi khối), tên ban đầu block chain là một cơ sở dữ liệu phân cấp lưu trữ thông tin trong các khối thông tin được liên kết với nhau bằng mã hóa và mở rộng theo thời gian. Mỗi khối thông tin đều chứa thông tin về thời gian khởi tạo và được liên kết tới khối trước đó, kèm một mã thời gian và dữ liệu giao dịch. Blockchain được thiết kế để chống lại việc thay đổi của dữ liệu: Một khi dữ liệu đã được mạng lưới chấp nhận thì sẽ không có cách nào thay đổi được nó.


    Nguồn: Twitter/Wikipedia/tradingig
    Biên soạn Blogtienao.com​

    Bài viết Lý do gì mà khiến bạn không thể gian lận với Bitcoin? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Lý do gì mà khiến bạn không thể gian lận với Bitcoin?

Share This Page