Chống lưng bởi đồng sáng lập Uber, Voyager đảm nhận Giao dịch tiền số không phí của Robinhood

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 150)

    [​IMG]

    Trong khi Coinbase, Binance, và các gã khổng lồ sàn giao dịch tiền số khác đã tạo nên danh tiếng và thống trị thị trường bởi chinh bản thân, một mô hình mới hiện đang từ từ cắm rễ là mô hình giao dịch không phí được phát triển bởi Robinhood, và hiện tại thì có 1 người mới lại đang muốn cuỗm đi chiếc vương miện. Voyager, được chống lưng bởi một số nhà đầu tư công nghệ nổi tiếng bao gồm đồng sáng lập của Uber, sẽ cung cấp ít nhất 15 tiền số để giao dịch trên nền tảng của mình, trong khi Robinhood chỉ cung cấp có 5. Ngoài ra nó sẽ còn tổng kết giá của các tiền số từ ít nhất 10 sàn giao dịch tiền số khác nhau, cung cấp cho người dùng khả năng truy cập đến giá tốt nhất có thể.

    Nắm bắt cơ hội​

    Bắt đầu cung cpas giao dịch tiền số không phí vào đầu năm, Robinhood đã hưởng sự thành công tương đối đặc biệt khi không hề có bất cứ một đối thủ cạnh tranh nào trên lĩnh vực này. Và điều này chuẩn bị thay đổi, theo như CEO của Voyager là Stephen Ehrlich. Phát biểu với Fortune, Ehrlich đã thể hiện sự tự tin rằng nền tảng của mình sẽ trở nên nổi tiếng trong ngành công nghiệp, đặc biệt là khi nó cung cấp thêm các tinh năng mà Robinhood không có. Một trong số chúng là một số lượng lớn các tiền số được niêm yết, với việc Voyager cung cấp ít nhất là 15. Các đồng lớn như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin sẽ được niêm yết, Ehrlich đã tiết lộ. Toàn bộ danh sách vẫn chưa được công bố, nhưng Ehrlich đã đưa ra rằng công ty hiện đang nghiêng về việc niêm yết đồng đang gây tranh cãi là XRP.

    Ưu thế của Voyager sẽ vượt lên trên số lượng các coin được cung cấp, khi chúng sẽ thể hiện như là một mục aggregator về giá. Giá sẽ được kéo ra từ 10 sàn giao dịch tiền số dẫn đầu và 3 nhà tạo thị trường. Ehrlich tin rằng điều này sẽ mang đến cho người dùng của Voyager khả năng xử lý các lệnh mua và bán tại một giá tốt hơn là giá cỏ duy nhất một sàn giao dịch.

    Ehrlich sẽ mang kinh nghiệm của mình với cá nhân và các nhà đầu tư cao cấp từ những ngày mà ông còn ở tại thị trường vốn chủ sở hữu ở Lightspeed Financial. Lightspeed là một công ty môi giới mà Ehrlich đã đồng sáng lập và xử lý với nền tảng giao dịch điện tử. Tiền số vẫn chưa được chấp nhận đại trà tại Hoa Kỳ, và có một cơ hội lớn mà vẫn chưa được khai phá, ông đã nói.

    Voyager sẽ khởi động tại Hoa Kỳ vì sự an toàn và thắt chặt trong giấy phép với yêu cầu khác nhau giữa các tiểu bang. Họ đã bắt đầu nhận được chấp thuận từ các nhà quản lý trên một số Bang gồm California, Montana, New Hampshire, Missouri và Massachusetts. Tại một số Bang như New York, đơn xin của họ vẫn đang được giải quyết. Kế hoạch trên việc bảo đảm chấp nhận tổ chức của ít nhất là 40 Bang. Một thử nghiệm lâm sàng sẽ bắt đầu trong tuần này, với việc công bố ứng dụng di động sẽ được thực hiện vào tháng mười.

    Theo Nulltx​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chống lưng bởi đồng sáng lập Uber, Voyager đảm nhận Giao dịch tiền số không phí của Robinhood

Share This Page