Gã khổng lồ ngân hàng Trung Hoa thử nghiệm thành công việc cho vay với hỗ trợ blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 187)

    [​IMG]

    Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc (ABC), một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới bởi tổng giá trị tài sản, đã hoàn thành thực hiện việc cho vay giá trị 300,000 USD sử dụng hệ thống blockchain

    Ngân hàng đã thử nghiệm công nghệ lần đầu tiên tại một trong những chi nhánh của mình tại Tỉnh Quý Châu và sau đó đã thực hiện cho vay với hỗ trợ một phần đất nông nghiệp là thế chấp, theo nguồn tin địa phương vào hôm thứ ba.

    ABC đã nói rằng hệ thống blockchain được phát triển giữa hàng loạt các node để cơ sở cho việc cho vay bao gồm các ngân hàng khác, chi nhánh tỉnh của Ngân hàng Nhân dân Trung Hoa cũng như Phòng đất và tài nguyên của Chính phủ địa phương.

    Bằng việc có một vi cứng phân bổ để giữ các bên cập nhật với dữ liệu của người mượn và thế chấp của họ, ngân hàng nói rằng blockchain bảo đảm có thể sắp xếp quy trình hướng dẫn trong việc chấp thuận cho vay và loại bỏ các vấn đề của việc chi tiêu kép – người mượn sẽ sử dụng cùng một miếng đất nông nghiệp đó để thế chấp cho khoản vay tại ngân hàng khác.

    Ứng dụng blockchain là một phần trong nỗ lực của ngân hàng để mang lại truy cập rộng hơn đến việc cho vay với cá nông dân và nhà doanh nghiệp sở hữu đất nông nghiệp tại nông thôn Trung Quốc.

    Theo sau bước đầu của thử nghiệm, ABC nhắm đến việc mở rộng hơn nữa ứng dụng cho vay thế chấp bởi các loại tài sản khác như bất động sản trong tương lai.

    Được niêm yết tại cả Đại Lục Trung Quốc và Hong Kong với tổng khối tài sản là 2 nghìn tỷ USD vào tháng mười hai 2017, ABC là một trong những “BIG Four” Ngân hàng thương mại được sở hữu bởi Đất nước tại Trung Quốc và cũng là ngân hàng lớn thứ tư trên thế giới bởi tổng giá trị tài sản.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ ngân hàng Trung Hoa thử nghiệm thành công việc cho vay với hỗ trợ blockchain

Share This Page