Google cho cấm các ứng dụng đào tiền số khỏi Play Store

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 135)

    [​IMG]

    Google nay đã chính thức gia nhập với Apple trong việc cấm các ứng dụng đào tiền điện tử khỏi kho ứng dụng di động của mình.

    Theo như báo cáo từ phía Android Police ngày thứ năm, gã khổng lồ Internet đã tiết lộ sự thay đổi trong lập trường của mình trong cập nhật gần đây cho các nhà phát triển Google Play.

    “Chúng tôi không cho phép các ứng dụng đào tiền điện tử trên thiết bị. Chúng tôi cho phép các ứng dụng quản lý đào tiền điện tử từ xa”, theo chính sách đã đưa ra.

    Việc cấm đến vào thời điểm mà cả Google và Apple đang nâng cao nỗ lực kiềm chế các hoạt động liên quan đến đào tiền điện tử trên nền tảng của mình.

    Vào tháng tư, Google đã cho cấm các tiện ích mở rộng đào tiền điện tử khỏi web store của Chrome sau khi công ty phát hiện ra “một số lượng lớn” đã không tuân thủ với chính sách của mình hay là một phần mềm độc hại.

    Và, chỉ trong tháng rtuocws, Apple đã nâng cấp chính sách ứng dụng điện thoại cho các nhà phát triển iOS để ngăn chặn bất cứ ứng dụng nào có thể được sử dụng để đào tiền số trên thiết bị điện thoại của mình.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Google cho cấm các ứng dụng đào tiền số khỏi Play Store

Share This Page