Bí kíp giúp Jennifer Lopez giữ gìn vóc dáng ở tuổi 49

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jul 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 95)

    Ở tuổi 49, Jennifer Lopez vẫn sở hữu thân hình quyến rũ như thời con gái. Tuần trước, nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng tự tin khoe ảnh mặc bikini.

    [​IMG]

    Thân hình săn chắc ở tuổi 49 của JLo. Ảnh: Instagram.

    Chia sẻ với Hello, ngôi sao biệt danh JLo tiết lộ nguyên tắc đầu tiên giúp cô duy trì vóc dáng là đảm bảo cơ thể luôn đủ nước. "Uống nhiều nước, nhất là trước khi vào phòng gym, giúp bạn tập luyện tốt hơn", cô nói. Kết thúc buổi tập, Lopez tiếp tục bổ sung nước và nghỉ ngơi để sẵn sàng cho ngày hôm sau. Cô cũng tuyệt đối kiêng rượu cùng caffeine.

    Với sự hỗ trợ của chuyên gia dinh dưỡng, Lopez xây dựng chế độ ăn cân bằng chỉ toàn thực phẩm hữu cơ. Bữa trưa của nữ siêu sao thường bao gồm cá hồi, bông cải xanh, bí ngòi và rau trộn. Tối, cô ăn thịt lợn hoặc thịt gà kèm hạt quinoa. Giữa các bữa, JLo lấy hoa quả, rau củ làm đồ ăn vặt.

    Lopez thích dành thời gian ăn tiệm với bạn bè, gia đình. Những lúc như vậy, cô chọn các món lành mạnh, ít calo trong thực đơn. JLo khẳng định không bao giờ nhịn ăn để gầy đi.

    [​IMG]

    Để duy trì vóc dáng, Jennifer Lopez tuân thủ chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm khắc. Ảnh: Instagram.

    Hàng tuần, JLo tới phòng gym 3-4 buổi sáng. Để lịch trình không ảnh hưởng đến việc tập luyện, cô thuê hai huấn luyện viên ở hai thành phố hay lui tới nhất là New York và Los Angeles. "Khi ở New York, tôi tập với David Kirsch còn tại Los Angeles, tôi tập với Tracy Anderson", siêu sao tiết lộ. Đây là hai huấn luyện viên của ca sĩ.

    Mỗi huấn luyện viên có phương pháp tập khác nhau giúp cơ thể Lopez linh hoạt hơn. Anderson chủ yếu hướng cô đến các bài tập nhẹ nhàng trong khi Kirsch thiên về các bài tập thể lực kết hợp tạ, bóng. Đặc biệt, JLo không tập quá lâu mà chỉ đổ mồ hôi khoảng 30 phút. "Kiểu tập liên tục hai tiếng đã xưa rồi", Kirsch khẳng định. "Chìa khóa giờ đây là tập ít nhưng hiệu quả".

    Minh Nhật

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bí kíp giúp Jennifer Lopez giữ gìn vóc dáng ở tuổi 49

Share This Page