Rắn đuôi chuông cực độc áp sát thuyền du lịch ở Mỹ

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jul 30, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 107)

    [​IMG]

    Rắn đuôi chuông gỗ tiếp cận thuyền du lịch của gia đình Wayne Robbins trên hồ Fontana, bang North Carolina, Mỹ, hôm 14/7, Fox News đưa tin. Video ghi lại cuộc chạm trán với con rắn thu hút sự chú ý khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Ban đầu Robbins và vợ không quá quan tâm vì cho rằng rắn đuôi chuông chỉ bơi ngang qua. Tuy nhiên, họ bắt đầu thấy lo lắng khi con vật cực độc này tiến lại gần. "Chúng tôi nghĩ con rắn đang tỏ ra hung dữ, nhưng hóa ra nó chỉ muốn lên khỏi nước mà thôi. Khi nó hướng về chiếc thuyền, tôi và vợ lo rằng có thể xảy ra rắc rối", Robbins chia sẻ.

    Rắn đuôi chuông thậm chí còn bò lên phía sau thuyền một lát rồi trườn xuống, chuyển hướng bơi về phía bờ. Sau sự việc, gia đình Robbins vẫn tới hồ nước để thư giãn. "Chúng tôi đã quay lại đó vài lần mà không cảm thấy e ngại", ông nói thêm.

    Rắn đuôi chuông biết bơi, theo Cơ quan quản lý Cá và Sinh vật hoang dã California. Rắn đuôi chuông gỗ, tên khoa học là Crotalus horridus, ít khi bơi nhưng chúng có thể di chuyển cả trên và dưới mặt nước. Phần lớn chúng thường cố gắng giữ đuôi không chạm xuống nước. Tuy nhiên, nếu cảm thấy bị đe dọa, rắn đuôi chuông gỗ sẽ hạ thấp đuôi để có thể bơi nhanh hơn.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Rắn đuôi chuông cực độc áp sát thuyền du lịch ở Mỹ

Share This Page