3 điều mà mọi người nhận định sai về Bitcoin.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 86)

    Một nhà đầu tư vào Bitcoin từ những buổi đầu – Jeffrey Wernick – đã nói với Business Insider rằng “hầu hết mọi người đều hiểu sai về Bitcoin hoặc về tiền điện tử”.


    [​IMG]

    Đó là tiền của mọi người

    Wernick tuyên bố rằng hầu hết mọi người ngày nay đã bỏ quên hoặc hoàn toàn quên đi mục đích triết học, nhấn mạnh sự sáng tạo của Bitcoin – cụ thể là, nó sẽ là một loại tiền tệ thay thế ngoài tầm với của chính phủ và các tổ chức tài chính truyền thống. Ông giải thích:


    Những người đã tham gia đầu tư vào Bitcoin bây giờ nói nhiều về blockchain hơn Bitcoin, bởi vì họ chỉ tìm kiếm một mô hình thay thế để kiếm tiền khi việc áp dụng Bitcoin rộng rãi vào đời sông bắt đầu phát triển, và họ không quan tâm hoặc không biết đến khung triết học ban đầu đã thúc đẩy mọi người chấp nhận Bitcoin và giữ nó sống từ năm 2009 đến năm 2013 hoặc 2014.

    Có một thế giới nhỏ của những người tích cực làm việc để giữ nó sống bằng cách tiếp tục khai thác và tiếp tục mua, họ đã làm điều đó vì khái niệm họ tin tưởng: đó là tiền của mọi người.

    Thật vậy, người ta không phải quá khó khăn để thấy rằng mọi tổ chức tài chính truyền thống dưới ánh mặt trời đang tìm cách sử dụng công nghệ blockchain cho mục đích riêng của họ – không ai trong số đó phù hợp với đặc tính của Bitcoin.

    Nó chỉ phải đối mặt với những cú gió ngược khiến tăng trưởng khó khăn hơn

    Bitcoin có phải là một đầu tư đầu cơ hay một loại tiền tệ làm suy yếu một hệ thống tài chính toàn cầu đầy bất công đang cố gắng tiêu diệt Bitcoin?

    Wernick giải thích:


    Khi được tạo ra vào năm 2009, Bitcoin đã vượt trội so với mọi loại tiền tệ, ngay cả với chính phủ cũng thù địch với nó, và một chế độ pháp lý không chắc chắn mà các chính phủ đã tạo ra để quản lý nó theo cách mọi người không thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra. Vì vậy, giá trị hiện giờ của nó có thể đạt đến mức này là đã rất tuyệt vời, vì thực tế là nó chỉ phải đối mặt với headwinds mà không có tailwinds. Mỗi chính phủ trên toàn thế giới đang cố gắng tìm ra cách để ngăn chặn và tiêu diệt Bitcoin.

    ***Thuật ngữ “tailwinds” mô tả một số điều kiện hoặc tình huống sẽ giúp tăng trưởng cao hơn.
    “Headwinds” là ngược lại. Một tình huống sẽ làm cho tăng trưởng khó khăn hơn.

    Chỉ một câu trả lời

    Theo Wernick, đầu tư vào Bitcoin nên được xem như một hình thức phản đối chính phủ và các chính sách tài chính của họ – và nó có lẽ sẽ là một khoản đầu tư sinh lợi. Ông giải thích:


    Tôi nghĩ chỉ hơn 5 năm, bạn sẽ tích luỹ được nhiều tài sản hơn bất kỳ khoản đầu tư thay thế nào khác, nhưng một lần nữa, bạn không muốn mua coin với số tiền nhiều hơn số tiền bạn có thể mất, bởi vì tôi có thể sai…

    Câu hỏi đặt ra cho tầng lớp trung lưu điển hình: làm sao họ tích luỹ được của cải? Và tôi nghĩ câu trả lời duy nhất của họ là đặt một tỷ lệ nhất định vào mật mã.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết 3 điều mà mọi người nhận định sai về Bitcoin. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 3 điều mà mọi người nhận định sai về Bitcoin.

Share This Page