Dữ liệu từ Google Trend cho thấy kịch bản Bitcoin ETFs giống lúc Bitcoin đạt 20.000 USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 97)

    Bitcoin hiện đang trong một đợt bull run ngắn trong vòng 2 tuần nay. Thị giá của đồng tiền này đang chứng kiến sự kiện Bitcoin vượt lên mốc $8.000 lần đầu tiên kể từ tháng 5. Điều này có liên quan gì đến mối liên hệ giữa Google Trend và Bitcoin ETFs?


    [​IMG]

    Trong nhịp chuyển động của thị trường, dữ liệu từ Google Trend đôi khi cho chúng ta thấy được xu hướng của đám đông đang hướng về điều gì. Các dữ liệu này có thể cho thấy các động lực khiến cho thị trường tăng giá của một đồng tiền mã hóa.

    Với nhiều nghi ngờ cho rằng việc SEC sẽ quyết định ban hành Bitcoin ETFs đang là động lực chính của đơn tăng giá gần đây. Điều này khá thú vị khi chúng ta so sánh dữ liệu từ Google Trends cho các tìm kiếm liên quan.

    Đầu tiên và trước nhất, lượt tìm kiếm cụm từ “bitcoin ETFs” đã tăng đột biến trong tháng 7, biểu đồ cũng cho chúng ta thấy nó gần như ngang băng với đợt đỉnh cao của thị trường vào tháng 11 và tháng 12 năm ngoái.

    Điều này không đồng nghĩa với việc chứng tỏ tới mối liên kết nhân quả, khi nó khá tương đồng với sự thay đổi giá trị của Bitcoin gần đây. Nhưng việc quyết định về ETF của SEC đóng vai trò chính trong việc đẩy giá lên của Bitcoin.

    [​IMG]

    “Mua tin đồn, bán tin tức”


    Như các nhà nghiên cứu từ Cục dữ trữ liên bang San Francisco và nhiều người khác đã tranh luận với nhau về việc sụt giảm giá trị của Bitcoin sau khi phát hành hợp đồng tương lai cho Bitcoin và tháng 12 không có khả năng là một sự trùng hợp. Với việc FED giải thích việc này là phù hợp với các hành vi giao dịch đi kèm với sự phát hành hợp đồng tương lai của một loại tài sản nào đó trên thị trường.

    [​IMG]

    Thông thường việc “mua tin đồn, bán tin tức” là điều thường thấy trên thị trường giao dịch, và việc tin đồn về Bitcoin ETFs ảnh hưởng trước đến thị giá của Bitcoin là chuyện dễ hiểu. Những nhà đầu tư đang trên thị trường đang đánh cược với số tiền của mình ở tin đồn và chờ đợi một dòng tiền lớn từ các tổ chức quỹ đầu tư chiến lược tham gia vào cuộc chơi.


    Theo Cryptoglobe/Traddingig
    Biên soạn lại Blogtienao.com​

    Bài viết Dữ liệu từ Google Trend cho thấy kịch bản Bitcoin ETFs giống lúc Bitcoin đạt 20.000 USD đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Dữ liệu từ Google Trend cho thấy kịch bản Bitcoin ETFs giống lúc Bitcoin đạt 20.000 USD

Share This Page